PHIM NHẠC » Truyền hình

Đạo diễn Tạ Huy Cường lịch lãm ra mắt 'Bu nó đi Tây'

Thứ hai, 02/02/2015 21:41

(Ngoisao.vn) - Nam đạo diễn tài năng của đất Hà thành bảnh bao, lịch lãm với vest xanh dự ra mắt phim hài Tết "Bu nó đi Tây".

Chiều tối qua (1/2), bộ phim hài Tết "Bu nó đi Tây" của đạo diễn Tạ Huy Cường đã chính thức có buổi họp báo ra mắt khán giả. Diện bộ vest xanh lịch lãm, vị đạo diễn trẻ tài năng của đất Hà thành gây chú ý với quan khách cùng giới truyền thông.

Tạ Huy Cường diện vest xanh lịch lãm ra mắt phim hài Tết do chính anh đạo diễn

"Bu nó đi Tây" được dàn dựng theo chủ đề tư tưởng: "Gia đình là một tế bào của xã hội, là chiếc nôi êm ái để cha mẹ sinh ra những đứa con và nuôi dưỡng chúng trưởng thành, là tổ ấm, là mái nhà, là chốn dừng chân sau biết bao chặng đường gian nan thử thách, là nơi lưu giữ tình yêu đầy bao dung, ấm áp cho ta trở về. Nhưng duy trì được hạnh phúc trong hôn nhân là một hành trình không hề đơn giản. Ngọn lửa tình yêu trong gia đình là thứ mong manh khó giữ, nhất là trong điều kiện xã hội hiện đại ngày nay đầy rẫy những thử thách phức tạp với nhiều chuẩn mực đang dần bị thay đổi.".

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp tới chia vui cùng đạo diễn phim "Gác kiếm"

MC Lê Anh cũng có mặt trong buổi ra mắt

Hành trình “đi Tây” thực chất là hành trình đi tìm lại, hoàn thiện chính mình sau những lo toan vất vả mưu sinh, để gia đình thực sự là tổ ấm cho những đứa trẻ sinh ra lành lặn về thể chất cũng như tinh thần. Đó chính là điều mà ê-kip đoàn phim cũng như vị đạo diễn "Gác kiếm" muốn đề cập đến và cũng chính là chủ đề của bộ phim.

Với những tiếng cười hài hước, dí dỏm nhưng không kém phần sâu cay cùng tài năng dàn dựng của đạo diễn Tạ Huy Cường - "Bu nó đi Tây" chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim hài được công chúng đón đợi trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)