PHIM NHẠC » Truyền hình

Đào tạo MC truyền hình kỹ năng 'phối đồ, chụp ảnh': Tưởng 'bị sai sai' hóa ra lại quá chuyên nghiệp

Thứ hai, 29/10/2018 18:00

'Gương mặt truyền hình 2018' đang thật sự thu hút khi có rất nhiều kịch tính, hấp dẫn, nhất là ở các hợp phần đào tạo chuyên môn. Câu chuyện hậu trường của MC truyền hình lâu nay cứ nghĩ là 'nói và viết' thì giờ lại là nhiều yếu tố cực kỳ hấp dẫn.

Năm 2018, nhà sản xuất đã xây dựng rất nhiều kỹ năng chuyên môn dành cho các thế hệ MC truyền hình. Sau kỹ năng luyện thanh, luyện giọng với sự xuất hiện của các chuyện gia hàng đầu Việt Nam ở lĩnh vực này, những tập tiếp theo sẽ là các kỹ năng phát triển hình ảnh.

Anh Phan Việt Thắng, Tổng giám đốc của thương hiệu thời trang Suit Studio Shop, là một trong các chuyên gia hàng đầu ở ngành thời trang nam là khách mời đào tạo trong tập này. Xuất thân là MC và khởi nghiệp thành công với thương hiệu vest nam, Suit Stuido Shop tự hào là sản phẩm được hầu hết những nghệ sĩ tên tuổi lựa chọn trong tất cả các gameshow truyền hình. Việc đưa thí sinh của chương trình tham gia hợp phần đào tạo này được Phan Việt Thắng đánh giá cao bởi: "MC muốn mặc đẹp, trước tiên phải mặc đúng. Việc chọn Suit là phối Suit cùng phụ kiện là điều không hề dễ dàng nếu bạn không có kiến thức". Top 9 của chương trình đã thụ hưởng hàng loạt kỹ năng và tham gia phần thử thách "phối đồ nhanh".

MC Phan Việt Thắng, CEO Suit Studio Shop

Tương tự như Suit, việc lựa chọn áo dài cho phù hợp với không gian, thời gian là điều không dễ. Áo dài đang có rất nhiều biến thể, do vậy với vai trò là người của công chúng thì MC truyền hình cũng cần chọn áo dài cho đúng và đẹp. Đây là những chia sẻ của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Doãn, đại diện thương hiệu thời trang áo dài Elasen dành cho thí sinh của "Gương mặt truyền hình".

NTK Nguyễn Tiến Doãn

Đào tạo kỹ năng chọn áo dài

Huấn luyện viên Thảo Nhi với kinh nghiệm 10 năm trong ngành thời trang đóng vai trò là người hướng dẫn kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng chụp ảnh, kỹ năng diễn xuất... đã giúp thí sinh có được những bộ ảnh ấn tượng. Quan trọng hơn hết, chính kỹ năng này sẽ giúp 9 thí sinh có sự thể hiện tốt nhất trong phần thử thách dẫn chương trình tại phim trường ở chặng tiếp theo.

HLV Tấn Tài và MC Phan Việt Thắng

Huấn luyện viên Tấn Tài, nhà sản xuất chương trình chia sẻ: "Phát triển hình ảnh cá nhân là yếu tố quan trọng để làm nên thương hiệu cho mỗi người. MC truyền hình cũng vậy, bạn muốn có thương hiệu cá nhân thì bạn cần biết cách xây dựng hình ảnh. Xây dựng hình ảnh phải là những bước đi đầu tiên từ những kiến thức, kỹ năng phối đồ, chụp ảnh... và còn nhiều nữa những kỹ năng quan trọng khác". Tập tiếp theo của 'Gương mặt truyền hình' sẽ phát lúc 21:10 thứ 5 ngày 1/11/2018 kênh HTV9.

Kỹ năng chụp ảnh

Hải Linh được makeup kỹ càng trước khi chụp ảnh

Lan Nhi giúp đỡ Phan Trung Hậu

Nhật Trường và Phạm Thanh

Ninh Hoàng Ngân chụp ảnh

Phan Trung Hậu thực hiện thử thách "Phối đồ nhanh"

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới