PHIM NHẠC » Truyền hình

Đây là nữ diễn viên có ngoại hình nổi bật chẳng kém gì Suzy, từng là 'vợ sắp cưới' của Lee Min Ho

Thứ tư, 06/07/2022 15:39

Trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Anna”, nữ diễn viên này có ngoại hình nổi bật chẳng kém gì “tình đầu quốc dân” Suzy.

“Anna” đánh dấu sự trở lại ấn tượng của nữ diễn viên kiêm thần tượng Suzy, 2 năm sau khi tham gia bộ phim Kdrama “Start Up”. Trong tác phẩm mới nhất này, Suzy đảm nhận vai Yoo Mi, một sinh viên tài năng và xinh đẹp, sinh ra trong một gia đình nghèo. Tuy nhiên, Yoo Mi gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống và gặp nhiều rắc rối do thói quen nói dối của mình, dẫn đến việc cô trở thành quản gia của Anna, một phụ nữ giàu có. Thông qua bộ phim, Suzy có loạt biểu cảm ấn tượng, và được đánh giá cao về diễn xuất khi đã cải thiện đáng kể trong suốt những năm qua.

Tuy nhiên, bên cạnh Suzy, nữ diễn viên Jung Eun Chae, người đóng vai tiểu thư nhà giàu Anna thực sự cũng tỏa sáng. Trong truyện gốc, Yoo Mi là người hầu của Anna, người bị ngược đãi rất nhiều, vì vậy quyết định giả danh Anna và tìm kiếm cơ hội tốt hơn cho mình. Với vai “Anna”, Yoo Mi bắt đầu leo ​​lên nấc thang xã hội, cuối cùng kết hôn với một gia đình giàu có thực sự.

Suzy và Jung Eun Chae ở trong phim “Anna”.

Trong thực tế ngoài đời, Jung Eun Chae gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình sắc sảo, bắt mắt cùng khí chất lạnh lùng, khiến cô hoàn toàn phù hợp để vào vai những nhân vật nhà giàu. Chính vì vậy, trong phim nữ diễn viên này càng tỏa sáng hơn trong trang phục sang trọng và lối trang điểm đậm chất Anna, thậm chí còn lấn át cả Suzy hết lần này đến lần khác. Sống mũi cao, đôi mắt sâu và đôi môi gợi cảm của nữ diễn viên cũng rất đặc trưng, ​​giúp cô nổi bật trong mọi khung hình.

Suzy và Jung Eun Chae ở ngoài đời.

Đáng tiếc, dù có vẻ ngoài ngoạn mục nhưng Jung Eun Chae lại không gặp nhiều may mắn về mức độ nổi tiếng. Nữ diễn viên đã ra mắt hơn 10 năm trước, nhưng vẫn nhận được hầu hết các vai phụ và vai chính thứ hai. Cô chỉ bắt đầu được chú ý sau khi vào vai nữ chính thứ hai Goo Seo Ryung trong "The King: Eternal Monarch", là hôn thê của nhân vật Lee Min Ho. Ngay cả trong bộ phim này này, Jung Eun Chae được nhận xét đã gây được sự chú ý với vẻ ngoài lộng lẫy nhất, khiến cô gần như trở thành cặp đôi hoàn hảo với Lee Min Ho, cho đến khi nữ chính xuất hiện.

Jung Eun Chae và Lee Min Ho trong phim "Quân vương bất diệt".

Jung Eun Chae tên thật là Jung Sol Mi, sinh năm 1986. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một người mẫu, sau đó cô chuyển sang đóng phim. Jung Eun Chae ghi dấu trong loạt phim như "Pachinko", "Quân vương bất diệt", "Vị khách", "Quan hệ bí mật"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới