PHIM NHẠC » Truyền hình

Đẹp lộng lẫy tham dự sự kiện, Phạm Băng Băng khó chịu ra mặt khi bị MC vặn hỏi hết sức kém duyên

Thứ ba, 03/04/2018 09:06

Câu hỏi 'kém duyên' của MC khiến 'Nữ hoàng thị phi' tỏ vẻ khó chịu.

Tham gia lễ trao giải Youku Thịnh Điển được tổ chức tại Bắc Kinh, Phạm Băng Băng đã rơi vào tình thế dở khóc dở cười vì bị MC "truy hỏi" một cách kém duyên. Cụ thể khi lên sân khấu nhận giải thưởng Thực lực điển hình cùng với người trao giải thưởng là "Đại ca" Thành Long, Phạm Băng Băng gặp ngay câu hỏi từ MC Dương Địch rằng: "Vì sao chị lại chọn lựa Lý Thần?".

Phạm Băng Băng được nhận giải thưởng công nhận về thực lực.

Phạm Băng Băng xinh đẹp nổi bật tại sự kiện.

Nữ diễn viên vô cùng xúc động khi phát biểu cảm nghĩ với giải thưởng trên tay (chiếc ván trượt nhỏ).

Phạm Băng Băng không trả lời và tỏ vẻ khó chịu trước vấn đề này. Ngay lập tức, Thẩm Mộng Thần đã trả lời hộ cô: "Vì có quá nhiều ưu điểm". Để thoải mái bầu không khí, Thành Long nói đùa rằng, trước kia Phạm Băng Băng đã từng theo đuổi mình nhưng bị cự tuyệt vì "danh hoa đã có chủ" (Thành Long đã có vợ con). Điều bất ngờ là Dương Địch bỗng nhiên nói một câu "kém duyên" khiến cả "đại ca" và Phạm Băng Băng đều phải bối rối: "Vì thế Lý Thần là vật thay thế bổ sung đúng không?".

Điều này khiến fans của Phạm Gia vô cùng phẫn nộ. Họ cho rằng ban tổ chức đã không tôn trọng Phạm Băng Băng và cố tình "mượn" danh tiếng của cô để thu hút sự chú ý cho chương trình. Có lẽ Phạm Băng Băng sẽ không bao giờ muốn tham dự những sự kiện như thế này nữa.

Phạm Băng Băng khó chịu ra mặt khi bị MC vặn hỏi hết sức kém duyên

Sau đó cô nhanh chóng cùng Thành Long trở về chỗ ngồi.

>> Chọn đầm đỏ nổi bật nhưng Phạm Băng Băng lại bị 'nuốt dáng' như thế này

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)