PHIM NHẠC » Truyền hình

'Đi giữa trời rực rỡ' đạt 1 tỷ lượt xem, đây là loạt cảnh hậu trường không được lên sóng

Thứ tư, 14/08/2024 11:05

Để tạo nên những thước phim tuyệt đẹp xoay quanh cuộc đời của cô gái trẻ tên Pu trong 'Đi giữa trời rực rỡ', cả dàn diễn viên và ê kíp phải trải qua không ít vất vả, nhưng tất cả sự cố gắng này đều được đền đáp.

Mới đây, phía ê kíp đoàn phim ''Đi giữa trời rực rỡ'' thông báo tin vui khi mới lên sóng 8 tập đầu tiên đã đạt hơn 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng số: "Xin chân thành cảm ơn tình cảm và sự yêu thương của quý khán giả dành cho bộ phim".

''Đi giữa trời rực rỡ'' đạt hơn 1 tỷ lượt xem sau 8 tập đầu tiên.

Đây là đền đáp xứng đáng cho sự cố gắng của các diễn viên và toàn bộ ê-kíp. Được biết, đoàn phim đã có những tháng ngày dài quay ở Cao Bằng nên có cảnh đẹp hùng vĩ. Riêng nữ chính Thu Hà Ceri (vai Pu) quyết định sống tại đây một thời gian để quen với các phân cảnh và những nét văn hóa truyền thống độc đáo của đồng bào dân tộc Dao.

Ngoài Thu Hà Ceri thì diễn xuất của Long Vũ - con trai Vân Dung cũng nhận được nhiều lời khen. Cả hai tạo nên một bức tranh về tình yêu đôi trẻ, nổi loạn, trẻ con trong tình cảm khiến khán giả thích thú. Chuyện tình cảm giữa Pu và Chải đang là điểm "hot" của phim.

Bên cạnh những phân cảnh đã lên sóng, dàn diễn viên còn chia sẻ những ảnh hậu trường rất gần gũi. Đặc biệt là sự thân thiết của dàn diễn viên trẻ trong quá trình phim bấm máy.

Cùng ngắm loạt ảnh hậu trường của phim ''Đi giữa trời rực rỡ'':

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới