PHIM NHẠC » Truyền hình

'Dì Mai' Kiều Anh đăng loạt ảnh hậu trường và xúc động nói lời chia tay 'Ngày mai bình yên'

Thứ ba, 14/09/2021 21:09

Trở lại dòng phim truyền hình trong 'Ngày mai bình yên', diễn xuất của NSƯT Kiều Anh tiếp tục gây ấn tượng với khán giả.

Xuất hiện trong phim truyền hình mới - “Ngày mai bình yên", nhân vật Mai (Kiều Anh) - cô em gái tưng tửng, trẻ con của Trúc (Thúy Hà) thu hút sự chú ý của người xem. Được biết, đây là lần hiếm hoi Kiều Anh thoát khỏi những dạng vai nhẹ nhàng, nhu mì để “lột xác” với vai Mai bốc đồng, trẻ con và thực dụng.

Trên màn ảnh, không chỉ được khán giả đánh giá cao về ngoại hình trẻ trung mà khả năng diễn xuất duyên dáng của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

"Ngay mai bình yên" có sự tham gia của NSƯT Kiều Anh chính thức đóng máy vào hôm nay (14/9)

Mới đây trên trang cá nhân, NSƯT Kiều Anh đã chia sẻ một số hình ảnh hậu trường sau khi bộ phim “Ngày mai bình yên” chính thức đóng máy. Bên cạnh đó, Dì Mai cũng đã có những lời chia tay vô cùng xúc động với ê-kip đoàn phim và khán giả.

"Chắc sẽ là điều ước của cả đất nước Việt Nam lúc này. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc sống lạc quan và vững vàng trong mọi hoàn cảnh. Hôm nay đóng máy bộ phim 'Ngày mai bình yên'. Em cảm ơn đại ca, người anh lớn. Em cảm ơn rất nhiều ê-kip đoàn làm phim rất tuyệt vời đáng yêu của VFC đã cho em lại được làm nghề. Một vai 'Dì Mai' tuy ngắn nhưng đã giúp em hoàn toàn thay đổi về tất cả mọi thứ về nghề nghiệp. Cả một ê-kip vất vả đằng sau chúng em mà có được cái ảnh chung thiếu bao người lại còn nhòe nhoẹt chả rõ nét. Cuộc sống là vậy đó. Mọi người xem phim và tiếp tục cổ vũ chúng tôi nha. Cảm ơn các bạn!” - NSƯT Kiều Anh viết.

Một số hình ảnh hậu trường được "Dì Mai" chia sẻ

Trước đó, Kiều Anh từng là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi vào vai Nhung - nữ sinh ngành Báo chí trong phim “Phía trước là bầu trời” của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Lần gần nhất, trước "Ngày mai bình yên", nữ diễn viên cũng góp mặt trong phim truyền hình "Hồ sơ cá sấu".

Năm 2019, nữ diễn viên nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú nhờ những cống hiến cho nghệ thuật múa. Cô cũng là một trong những NSƯT trẻ nhất tại Việt Nam được trao tặng danh hiệu này khi mới 38 tuổi.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới