PHIM NHẠC » Truyền hình

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc một lúc 10 cái áo, dân mạng liền phán một câu xanh rờn

Thứ năm, 11/06/2020 14:19

Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý khi thực hiện thử thách vừa cởi áo vừa bắn tim trong chương trình “Happy Camp”.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành khách mời trong show “Happy Camp”. Tại đây cô có tham gia thử thách của chương trình. Địch Nhiệt Ba được mặc 10 chiếc áo thun. Cô sẽ phải vừa cởi áo vừa bắn tim.

Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý khi thực hiện thử thách vừa cởi áo vừa bắn tim trong chương trình “Happy Camp”.

Netizen thực sự thích thú với màn cởi đồ hết sức đáng yêu của “mỹ nhân Tân Cương”. Tuy nhiên điều khiến họ chú ý hơn cả chính là thân hình của Địch Lệ Nhiệt Ba. Mặc dù khoác lên người tới 10 chiếc áo nhưng cô không hề “phát phì”. Điều này cho thấy người đẹp 9X sở hữu dáng vóc rất mảnh mai.

Dân mạng liền để lại bình luận: “Mặc bao nhiêu áo như vậy mà Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn thon lắm”, “Chơi tới 10 cái áo mà trông vẫn như cô nàng 40 kg”, “Thân hình cô ấy mảnh khảnh chẳng kém cạnh Dương Mịch”…

Netizen khen Địch Lệ Nhiệt Ba mặc 10 cái áo mà trông vẫn mi nhon.

Hiện tại phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba mang tên “Hạnh phúc trong tầm tay” đang được lên sóng trên đài Hồ Nam. Trong tác phẩm này cô đóng cặp với Hoàng Cảnh Du. Mặc dù phim có nhiều phân cảnh tình tứ của cặp đôi chính nhưng bị chê kịch bản lỗi thời. Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba có tiến bộ nhưng vẫn có những phân cảnh còn chưa lột tả được hết cảm xúc nhân vật.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)