PHIM NHẠC » Truyền hình

'Điềm báo' hứa hẹn phim mới của NSND Hoàng Dũng sau 'Về nhà đi con' tiếp tục gây sốt

Thứ ba, 09/07/2019 15:48

NSND Hoàng Dũng chỉ ra nhiều điều trùng hợp của dự án mới giống với 'Người phán xử' và 'Về nhà đi con', hứa hẹn tiếp tục sẽ là một phim truyền hình được khán giả đón nhận.

Bộ phim "Về nhà đi con" đang đi đến những tập cuối cùng, khán giả truyền hình vẫn chưa thôi thổn thức trước những cảm xúc mà bộ phim mang lại. Dù phim vẫn đang chiếu nhưng ê-kip đoàn phim đã đóng máy từ khá lâu, dàn diễn viên hoặc nghỉ ngơi hoặc tiếp tục tham gia những dự án mới.

Phim mới của NSND Hoàng Dũng sau 'Về nhà đi con' hứa hẹn tiếp tục gây sốt

NSND Hoàng Dũng tỏ ra là người sung sức hơn cả dù ở tuổi 63. Ngay sau khi đóng máy "Về nhà đi con" không lâu, nam nghệ sĩ gạo cội tiếp tục tham gia dự án phim truyền hình mới có tên "Sinh tử" của bộ đôi đạo diễn Khải Hưng - Mai Hiền. Mới đây, NSND Hoàng Dũng hé lộ những điểm tương đồng thú vị trong quá trình tham gia phim mới giống với 2 dự án "Người phán xử" và "Về nhà đi con" trước đó. Cụ thể trong cả 3 bộ phim mà ông tham gia, mấy ngày đầu thời tiết rất đẹp nhưng ngay sau đó thời tiết trở nên rất khắc nghiệt. Sau tháng đầu, nam nghệ sĩ giảm vài kg nhưng điểm chung là các bộ phim đều được khán giả nhiệt tình đón nhận.

"Về nhà đi con" có sự tham gia của NSND Hoàng Dũng hiện vẫn đang gây sốt với khán giả truyền hình

"Một chút mê tín: Một ông học trò bảo 'Bố ơi, mấy phim gần đây bố tham gia cứ mấy ngày đầu thời tiết đẹp sau đó thời tiết rất khắc nghiệt và sau tháng đầu bố toàn tụt vài kg nhưng lại toàn là phim được khán giả đón nhận (NGƯỜI PHÁN XỬ, VỀ NHÀ ĐI CON). Và lần này cũng vậy nóng dữ dội, cũng tụt vài kg nên cũng hy vọng khán giả sẽ đón nhận" - NSND Hoàng Dũng viết. Hé lộ của ông trùm "Người phán xử" càng khiến khán giả nóng lòng chờ đợi bộ phim mới này.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới