PHIM NHẠC » Truyền hình

Diễm My tình tứ nhảy tango cùng Huy Khánh

Thứ sáu, 12/07/2013 08:29

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên 9x và Huy Khánh đã có màn nhảy tango lãng mạn và đầy tình tứ.

Trong tập đầu tiên của "Váy hồng tầng 24", nhân vật "Giám đốc tạp vụ" Trác Nguyên do Huy Khánh vào vai đã cá cược với An Nhiên (Diễm My 9x thủ vai) rằng cô sẽ không được nhận vào công ty truyền thông SHE, nếu ai thua người ấy sẽ phải nhảy múa tại sảnh lớn của công ty. Kết quả là An Nhiên thua cuộc. Giữ lời hứa, An Nhiên đã nhảy một điệu múa tango khá ấn tượng. Cô kéo Trác Nguyên cùng khiêu vũ với mình. Cả hai phối hợp khá nhịp nhàng và ăn ý trong giai điệu của một ca khúc tươi trẻ, đáng yêu và trước sự chứng kiến của nhiều người.

Huy Khánh chia sẻ: "Đây là một điệu tango khó, với rất nhiều động tác bê đỡ, trong đó khó nhất là động tác Diễm My nhảy lên hông của Khánh cùng với đôi giày cao gót. Để thực hiện cảnh quay này, Khánh và Diễm My đã phải dành 4 ngày để luyện tập cùng với vũ sư. Trong quá trình tập luyện, cả hai đã té ngã và bị thương rất nhiều lần. Để có được 2 phút trên màn ảnh, bản thân Khánh và Diễm My đã quay đi quay lại cảnh này suốt 3 tiếng đồng hồ. Kết quả là hai chân của Diễm My bị sưng phồng, còn Khánh thì bầm tím cả người vì bê người đẹp. Thế mới thấy, chưa hẳn được khiêu vũ cùng người đẹp đã là hạnh phúc."

Trái với sự "lo ngại" của Huy Khánh, các động tác vũ đạo của Diễm My khá quyến rũ, nhất là trong những động tác uốn người và kéo Huy Khánh về phía mình, hay những cú ngã người về phía sau. Cả hai phối hợp khá nhịp nhàng, song thỉnh thoảng, cả hai cũng ngã lăn trên sàn vì một vài động tác chưa phối hợp ăn ý.

Một số hình ảnh ấn tượng của cả hai khi nhảy tango:

 

Thế Anh