PHIM NHẠC » Truyền hình

Diễm Quỳnh lên tiếng khi nhiều người đẹp bị chê thiếu cá tính khi làm MC

Chủ nhật, 10/02/2019 13:21

'Tôi nghĩ đó là nhận định chưa thực sự chính xác. Mọi khâu trong việc thực hiện một chương trình đều đã có ê-kíp thực hiện, ngay cả lời dẫn - Diễm Quỳnh phản pháo trước nhận xét nhiều người đẹp thiếu cá tính khi làm MC.

Diễm Quỳnh là một trong những MC kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam. Chị từng được khán giả yêu mến khi dẫn các chương trình như: "MTV", "Trò chơi âm nhạc", "Giai điệu tự hào"... Hiện tại, chị đảm nhận vị trí Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6.

Mới đây, Diễm Quỳnh quay trở lại dẫn chương trình truyền hình trực tiếp mang tên "Quán thanh xuân". Trong buổi giới thiệu về chương trình, nữ MC xinh đẹp đã có những trải lòng về công việc của người dẫn chương trình.

Diễm Quỳnh lên tiếng khi nhiều người đẹp bị chê thiếu cá tính khi làm MC

Trước câu hỏi ngày càng có nhiều người đẹp tham gia dẫn chương trình nhưng thiếu cá tính, nhạt nhòa, nhà báo - MC Diễm Quỳnh chia sẻ quan điểm: "Tôi nghĩ đó là nhận định chưa thực sự chính xác. Mọi khâu trong việc thực hiện một chương trình đều đã có ê-kíp thực hiện, ngay cả lời dẫn. Những diễn viên, người mẫu, ca sĩ đảm nhận vai trò MC chỉ cần có mặt và hoàn thành vừa khít vai trò của mình, tỏa sáng như đúng những gì họ có, thế là thành công rồi".

"Chẳng hạn như giờ đây tôi dẫn chương trình 'Quán thanh xuân', đã có người viết kịch bản, viết lời dẫn cho tôi. Tôi chỉ cần trao đổi với bạn ấy sợi dây xuyên suốt của chương trình mà tôi phải bám vào, những từ khóa mà tôi cần nhắc lại nhiều lần. Thậm chí có cả đạo diễn ra chỉ cho tôi nên đứng chỗ nào để lên hình cho đẹp. Tôi không cần phải tự mình lo quá nhiều việc như khi dẫn chương trình mấy chục năm trước" - trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6 cho biết thêm.

Nữ MC có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề dẫn chương trình

Nữ MC cho hay, theo thời gian mô hình sản xuất các chương trình truyền hình thay đổi rất nhiều. Cùng là một chương trình nhưng có rất nhiều người thực hiện. Có người đảm nhận việc viết kịch bản, người viết lời dẫn, người trang điểm,... Vì thế, diễn viên, ca sĩ hay người mẫu đều có thể hoàn thành tốt vai trò của một MC.

Click xem thêm: Bộ đôi MC Diễm Quỳnh - Anh Tuấn tái ngộ trong bộ ảnh thanh xuân

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới