PHIM NHẠC » Truyền hình

Diêm Vương xử án: Lê Khánh giận chồng đập điện thoại

Thứ sáu, 15/05/2015 20:49

'Diêm Vương xử án' là chương trình hài kịch của Đài Truyền hình Vĩnh Long. Với nội dung thú vị và đầy kịch tính, 'Diêm Vương xử án' đã mang lại tiếng cười cho người xem.

Diêm Vương xử án là chương trình hài kịch được ra mắt khán giả vào lúc 21h thứ 5 hằng tuần trên Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1) với sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài ăn khách nhất hiện nay.

Diêm vương xử án mượn thế giới Diêm Phủ thế kỷ 21 để xử các vụ án nổi tiếng từ cổ chí kim, qua đó các vấn đề trong xã hội hiện nay được lồng ghép một cách khéo léo với các tình huống hài hước, ngôn ngữ hiện đại.

Diêm Vương xử án với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Thêm vào đó là sự diễn xuất duyên dáng, các màn tung hứng gần như xuất quỷ nhập thần của các danh hài nổi tiếng: Chí Tài (Diêm Vương), Lê Khánh (Diêm Hậu), Trung Dân (Phán Quan), Trấn Thành (Mã Diện) và Đại Nghĩa (Ngưu Đầu) cùng các khách mời sẽ đem đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái nhất.

Tập thứ 2 của Diêm Vương xử án xét xử lại câu chuyện nổi tiếng "Án oan Trương Ba" với sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ khách mời: Anh Đức (vai Trương Ba), Gia Bảo – Hoàng Sơn (Nam Tào – Bắc Đẩu), Dũng Nhí (Đế Thích). Vì chờ đợi được minh oan đến ngày đem ra xét xử, Trương Ba đã biến thành một ông lão già nua. Cuối cùng, sau bao năm chờ đợi, Trương Ba đã được Diêm Vương minh oan và ban ân sủng sau khi đầu thai thành kiếp mới, nhưng Trương Ba bị sốc khi xem hình ảnh hiện tại của vợ ông - một hot girl nóng bỏng.

Nhiều tình huống thú vị trong tập 2 Diêm Vương xử án

Nhiều tình huống hài hước đã được đan xen trong câu chuyện khiến tập 2 của Diêm Vương xử án thêm phần hấp dẫn như Trấn Thành siết cổ Anh Đức, Trấn Thành – Đại Nghĩa ẩu đả Hoàng Sơn - Gia Bảo...

Diêm Hậu Lê Khánh tiếp tục "ghi điểm" với nét hài hước "có duyên" trên sân khấu. Trong một tình huống cô đã khiến khán giả "cười nắc nẻ" khi đập vỡ chính chiếc điện thoại mà cô thường dùng để chụp ảnh và online... facebook vì quá giận chồng.

Diêm Vương xử án: Lê Khánh giận chồng đập điện thoại

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)