PHIM NHẠC » Truyền hình

Diêm Vương xử án: Trấn Thành hả hê khi được nằm trên đống 'vàng'

Thứ tư, 27/05/2015 21:05

'Diêm Vương xử án' sẽ lên sóng tập 4 vào thứ 5 (28/5). Trong tập này của 'Diêm Vương xử án', Trấn Thành, Lê Khánh tiếp tục gây cười với những màn tung hứng thú vị.

Diêm Vương xử án sẽ lên sóng tập 4 vào 21h thứ năm (28/5) trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1). Tập này của Diêm Vương xử án tái hiện câu chuyện nổi tiếng “Vụ án Thạch Sùng” với sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ hài: Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Trấn Thành, Đại Nghĩa và các khách mời Gia Bảo (vai Thạch Sơn), Cát Phượng (con gái Thạch Sơn) để phê phán nạn làm ăn gian dối, hối lộ, rút ruột công trình…

Gia Bảo

Cát Phượng

Câu chuyện xoay quanh Thạch Sơn là kiếp sau của Thạch Sùng. Thạch Sơn là người có tài nên trở thành đại gia trong lĩnh vực xây dựng. Tuy nhiên, ông vẫn mắc phải lỗi lầm của kiếp trước khi nghĩ rằng: "Tiền có thể giải quyết được tất cả, những thứ không thể mua bằng tiền thì có thể mua bằng thật nhiều tiền".

Thạch Sơn làm nhiều chuyện ác từ rút ruột công trình tái định cư, lo lót, hối lộ cho người có thẩm quyền. Bị Diêm Vương bắt xuống hỏi tội, trước mặt thì Thạch Sơn tỏ ra hối cãi nhưng sau đó lại chứng nào tật nấy. Thậm chí, Thạch Sơn còn gửi rất nhiều giấy tiền, vàng bạc để hối lộ cả Diêm Vương và Diêm Phủ.

Diêm Vương xử án: Trấn Thành hả hê khi được nằm trên đống 'vàng'

Những tình tiết thú vị của tập 4 Diêm Vương xử án

Thạch Sơn gây ra sóng gió thế nào ở Diêm Phủ và Diêm Vương sẽ “xử” Thạch Sơn như thế nào? Tất cả sẽ có trong tập 4 của Diêm Vương xử án phát sóng lúc 21h ngày thứ năm tới (28/5) trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)