PHIM NHẠC » Truyền hình

Diễn viên Ánh Tuyết lên tiếng khi vai Diệp bị thay thế trong phần hai 'Hương vị tình thân'

Thứ năm, 29/07/2021 20:41

Việc thay thế diễn viên đóng vai Diệp trong phần hai "Hương Vị Tình Thân" đã khiến ê-kip đoàn phim bị một số cư dân mạng chỉ trích.

Bộ phim "Hương vị tình thân" đang thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý. Ở phần 2, một số diễn viên mới xuất hiện, có diễn viên bị thay thế. Cụ thể, nhân vật Diệp ở phần một do Tuyết Bít (Ánh Tuyết) đảm nhận nhưng đến phần hai thì thay bằng diễn viên Bích Ngọc.

Ánh Tuyết đảm nhận vai Diệp ở phần một "Hương vị tình thân".

Diễn viên Bích Ngọc đóng vai Diệp ở phần hai "Hương vị tình thân".

Nhiều ý kiến thắc mắc không hiểu vì sao đạo diễn lại thay vai khi Tuyết Bít đã chứng tỏ sự hi sinh hết mình. Khán giả cho rằng ê-kip quá bất công với cô.

Nhiều cư dân mạng chỉ trích ê-kip và diễn viên mới khi Ánh Tuyết không còn đóng phần hai phim "Hương vị tình thân".

Mới đây, Ánh Tuyết lên tiếng đính chính: "Dạo gần đây có rất nhiều page, group và báo chí đưa tin về vấn đề thay đổi vai diễn Diệp của Tuyết trong bộ phim 'Hương vị tình thân'.

Trước tiên, Tuyết rất cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người về câu chuyện của Tuyết. Tuy nhiên, mấy ngày hôm nay mình thấy rất nhiều người truyền tay nhau bức ảnh này gây ra rất nhiều ý kiến tiêu cực ảnh hưởng đến đoàn phim, đạo diễn cũng như cá nhân bạn diễn viên mới đóng thay Tuyết. Bản thân Tuyết cũng rất áp lực khi có nhiều bài báo đưa tin tiêu cực về mình.

Hôm nay, Tuyết xin xác nhận lại thông tin chính xác là: Tuyết sẽ không tiếp tục tham gia 'Hương vị tình thân' phần 2.

Còn lý do vì sao thì đây là vấn đề giữa Tuyết và đoàn phim, Tuyết chưa hề lên tiếng trả lời cho bất kì ai cũng như bất kì bên báo chí nào về việc đổi vai này.

Vậy nên tất cả những bên thứ 3 nào đưa tin hay trả lời về vấn đề này đều không thông qua mình và đều là thông tin không đúng sự thật".

Ánh Tuyết lên tiếng về nhiều thông tin không đúng về ê-kip "Hương vị tình thân".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới