PHIM NHẠC » Truyền hình

Diễn viên Mạnh Trường hé lộ thông tin về việc có hay không ngoại truyện và phần 3 'Hương vị tình thân'?

Thứ bảy, 06/11/2021 10:17

Không riêng Mạnh Trường mà dàn diễn viên cũng rất mong phim 'Hương vị tình thân' sẽ có ngoại truyện để tri ân khán giả.

Sau hơn nửa năm lên sóng, bộ phim "Hương vị tình thân" đã chính thức khép lại vào tối 27/10 vừa qua. Cái kết có hậu của phim làm hài lòng phần đa khán giả: Nam (Phương Oanh) sau bao khổ đau cũng có được cuộc sống hạnh phúc bên gia đình chồng, bố Sinh (Võ Hoài Nam) được minh oan, bà Sa, ông Tấn cũng phải trả giá cho những sai lầm mình gây ra.

Dù phim đã khép lại nhưng nhiều người vẫn mong "Hương vị tình thân" sẽ có phần ba. Trong livestream, diễn viên Mạnh Trường (vai Long) đã trả lời một số thắc mắc của khán giả liên quan đến ngoại truyện và phần 3 "Hương vị tình thân". Mạnh Trường khẳng định: "Trường nghĩ nếu có phần 3 thì tất cả ê kíp cũng như dàn diễn viên đều rất thích. Vì hiện tại, mọi người có lẽ vẫn chưa ai quên được phim". Tuy nhiên, Mạnh Trường cũng cho biết khả năng Hương vị tình thân sản xuất phần 3 khá khó, vì đây là cả một vấn đề lớn.

Diễn viên Mạnh Trường livestream chia sẻ xoay quanh bộ phim "Hương vị tình thân".

Nam diễn viên cho biết khả năng sản xuất phần ba là khá khó.

Sau khi bộ phim khép lại, rất nhiều người trong đoàn cũng đã thắc mắc với đạo diễn Danh Dũng về việc liệu có nên sản xuất ngoại truyện hay không. Mạnh Trường chia sẻ rằng nếu có phần ngoại truyện, thì đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời cho các diễn viên được gặp gỡ một lần nữa. Bản thân Mạnh Trường cũng rất mong chờ một phần ngoại truyện để tri ân khán giả đã ủng hộ phim suốt quãng thời gian lên sóng.

Anh và dàn diễn viên đều mong chờ phim sẽ có phần ngoại truyện để tri ân khán giả.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới