PHIM NHẠC » Truyền hình

Diễn viên Quốc Tuấn nghỉ hưu sau nhiều năm gắn bó với Hãng phim truyện Việt Nam

Thứ năm, 21/10/2021 15:42

Nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát cùng nhiều nghệ sĩ của Hãng phim truyện Việt Nam vừa tổ chức tiệc ấm cúng để chia tay diễn viên Quốc Tuấn nghỉ hưu.

Sau nhiều năm gắn bó với hãng phim truyện Việt Nam, diễn viên Quốc Tuấn đã nghỉ hưu. Dù vậy, anh cho biết vẫn sẽ trở lại đóng phim nếu có kịch bản hay.

Đồng nghiệp đến chúc mừng nghệ sĩ Quốc Tuấn nhận được sổ hưu.

Ngay sau khi nhận được sổ hưu, nghệ sĩ Quốc Tuấn và nghệ sĩ Đức Việt đã được nhiều đồng nghiệp như nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát, NSND Nguyễn Thanh Vân, NSND Lý Thái Dũng tổ chức tiệc chia tay ấm cúng, vui vẻ.

Ngoài nghệ sĩ Quốc Tuấn thì NS Đức Việt cũng nghỉ hưu tại Hãng phim Việt Nam.

"Mừng hai nghệ sĩ - đạo diễn Nguyễn Quốc Tuấn và Nguyễn Đức Việt hoàn thành nhiệm vụ cán bộ nhà nước nay được nghỉ hưu trên giấy tờ. Anh em ở Hãng phim truyện Việt Nam tự đứng ra tổ chức bữa cơm thân mật tại Thụy Khuê. Hãng phim truyện Việt Nam có thể bị mất đi nhưng linh hồn của Hãng vẫn sống, vẫn hiện hữu trong mỗi anh em nghệ sĩ, cán bộ của Hãng.

Không còn danh nghĩa pháp nhân nhưng tình người tình đồng nghiệp vẫn không thể mất. Chúc mừng hai đạo diễn đã nhận được sổ hưu tuy thiệt thòi tính bậc lương hưu bị thấp do mất mấy năm lương không có nên không đóng được bảo hiểm", nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát chia sẻ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới