PHIM NHẠC » Truyền hình

Diễn viên trẻ Trương Phương "không ham" đại gia

Thứ năm, 31/01/2013 10:22

(Ngoisao.vn) - "Người yêu rất tin tưởng cũng như ủng hộ công việc của Phương nên hiện tại mọi chuyện vẫn tốt đẹp, còn đại gia thì mình không ham rồi" - Diễn viên trẻ Trương Phương chia sẻ.

- Bạn nghĩ gì về xu hướng "chân dài - đại gia" hiện nay?

- Mình thấy chân dài với đại gia được đấy chứ, có gì xấu đâu. Vì mình không phải họ thì làm sao có thể hiểu tường tận được, và nếu như họ thực sự đến với nhau bằng tình yêu thì chẳng có gì là sai cả. Trừ khi vì mục đích khác...

- Nhưng đại gia thường hay mơ ước chân dài, trong khi chân bạn hơi ngắn!?

- Tuy chân mình không quá dài, nhưng mình có tri thức, tự lo được cho mình. Bên cạnh đó, gia đình rất gia giáo và Phương tự tin với những gì mình đang có nên chả cần ai mơ đến cũng như chả phải mơ đến ai cả!? Sao đại gia không mơ đến mình mà mình phải mơ đến đại gia!?

- Vì sở hữu một người bạn trai giàu có, bạn sẽ không phải lo chuyện kinh tế?

- Hiện tại mình đã có người yêu, anh ấy không phải là đại gia. Người yêu Phương rất tin tưởng cũng như ủng hộ công việc của mình nên mọi chuyện vẫn rất tốt đẹp, còn đại gia thì mình không ham rồi.

- Vòng 1 của Phương khá "khủng", sao không biến nó thành lợi thế để khỏa lấp khiếm khuyết của đôi chân?

- Đây là một vấn đề khá nhạy cảm, Phương chắc chắn sẽ không chạy theo trào lưu khoe mẽ đó. Quyến rũ trái ngược hẳn với khoe thân phản cảm.

Diễn viên Trương Phương

- Nói như vậy có nghĩa là bạn lên án những người nổi tiếng nhờ khoe thân?

- Mình không dám lên án cũng như đụng chạm đến ai cả. Phương nghĩ mỗi người đều có con đường riêng và mình không muốn đi theo con đường riêng của người khác hay bắt chước để được giống họ. Vì Phương là Phương cơ mà!

- Nhiều khi trong nghệ thuật, bạn phải chấp nhận đánh đổi?

- Thực sự mình cũng không biết, trước mắt Phương cứ sống hết mình với niềm đam mê nghệ thuật đã. Còn đánh đổi thì là đánh đổi cái gì?

- Cảm ơn những chia sẻ của bạn!

Và cùng ngắm shoot hình mới gợi cảm của nữ diễn viên trẻ Trương Phương:

Hoàng Vũ