PHIM NHẠC » Truyền hình

Diễn viên trẻ Trương Phương: "Vì chân không đủ dài nên sẽ đi từng bước ngắn..."

Thứ sáu, 18/01/2013 11:17

(Ngoisao.vn) - "Vì chân mình không đủ dài nên sẽ đi từng buớc ngắn thật chậm nhưng chắc. Nhanh quá dễ vấp ngã lắm!", Trương Phương (Cô Thêu) của bộ phim truyền hình dài tập "Cửa sổ thủy tinh" chia sẻ.

- Chào Trương Phương! “Cửa sổ thủy tinh” đã mở kịp ra cho bạn “cửa sổ” nào ấn tượng chưa vậy?

- "Cửa sổ thủy tinh" đã mở ra cho Phương một vé quay lại với tuổi teen. Đùa vậy thôi chứ bộ phim này đã mang lại cho mình khá nhiều niềm vui cũng như cơ hội để đến gần hơn với bộ môn nghệ thuật thứ 7.

- Gia đình không có ai làm nghệ thuật, nhưng vì ham nổi tiếng nên bạn đã “làm liều” đến với điện ảnh?

- Nếu ham nổi tiếng như vậy thì Phương đâu cần chờ đến bây giờ!? Chỉ đơn giản là vì mình đam mê thôi.

- Cứ cho là như vậy đi! Này nhé, có thể bạn sẽ thiệt thòi và cô đơn đấy, nhỡ không được gia đình chia sẻ thì sao?

- Mẹ Phương rất hiểu và chia sẻ cũng như thông cảm cho công việc của con gái mình. Mẹ lúc nào cũng ủng hộ. Thực ra đối với Phương, mẹ vừa là mẹ cũng là người bạn thân thiết nhất.

- Thêm nữa, ở tuổi bạn mà giờ mới đến với điện ảnh là hơi muộn rồi đấy. Chân bạn có đủ “dài” để chạy thật nhanh?

- Nếu có quyết tâm thì không có gì là muộn cả. Thà muộn còn hơn không được làm điều mình thích. Phương nghĩ rằng, vì chân mình không đủ dài nên sẽ đi từng buớc ngắn thật chậm nhưng chắc. Nhanh quá dễ vấp ngã lắm! (Cười)

- Sao lại không là một scandal mới mang tên Trương Phương nữa nhỉ, bạn sẽ bắt kịp những người khác rất nhanh đấy!?

- Mình không muốn nổi tiếng theo cách đó. Phương muốn họat động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Đã họat động nghệ thuật thì phải có cống hiến cho khán giả chứ không phải khoe thân, hay khoe hàng hiệu để nổi nhanh. Mình thấy có một số người cứ làm theo cách đó kỳ quặc quá, khán giả nhớ đến nhiều cô là nghĩ ngay đến cái vòng 1, vòng 3 rồi thì là áo đẹp, hàng hiệu. Trong khi chẳng có lấy nổi một cái dấu ấn gì ngoài mấy cái đó. Rồi thì phát ngôn gây sốc... Nói thật, Phương không phải tuýp người bất chấp tất cả. Và không muốn gia đình cũng như người ấy của mình phải phiền lòng vì những chuyện như vậy.

- Thế bạn không sợ ngoan hiền thì dễ gây nhàm chán ư?

- Phương không sợ, vì ngoan hiền khác hẳn với nhạt đấy! Chứ nổi loạn quá còn dễ gây sốc và ngán ngẩm hơn.

- Tôi nói thật, bạn có khuôn mặt đẹp nhưng đôi chân lại không quá dài, vai diễn của bạn cũng chưa thực sự nổi bật như nhiều diễn viên trẻ đóng chung “Cửa sổ thủy tinh”. Bạn không bị áp lực mới lạ!?

- Phương cảm ơn đã khen truớc khi chê tơi bời. (Cười) Mình tự biết vị trí của mình ở đâu trong lòng khán giả nên cũng không áp lực lắm đâu. Có chăng chỉ là áp lực làm sao ngày càng diễn tốt hơn để không phụ lòng những người đã luôn ủng hộ mình.

- Thế còn chuyện tách bạch công việc của một nhân viên nhà nước và một diễn viên có gây cho bạn nhiều khó khăn không?

- Thực ra thì lúc đầu cũng còn nhiều bỡ ngỡ. Lịch công việc chồng chéo nhau nhưng về sau mình cũng quen và đã hoàn thành tốt cả 2 công việc.

- Chia sẻ một chút về dự định của bạn trong năm mới 2013?

- Phương đang tham gia phim truyền hình "Giấc mơ hạnh phúc" dài 30 tập; chương trình "Thông điệp cuộc sống" trên sóng VTV2; chương trình "24h Sống khỏe" trên kênh 02TV và một số dự án phim truyền hình dài tập nữa. Nhưng thôi, mình không nên nói trước nữa, sợ bước không qua. (Cười) Hy vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ Phương trong những vai diễn mới!

- Cảm ơn và chúc Trương Phương thành công!

Ngắm loạt ảnh mới của cô Thêu trong "Cửa sổ thủy tinh":

Hoàng Mai
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới