PHIM NHẠC » Truyền hình

Diễn viên Việt Anh chơi 'Ai là triệu phú', dừng ở câu thứ 14 với giải thưởng 60 triệu đồng

Thứ ba, 13/07/2021 22:16

Đây là một thành tích mà không nhiều người làm được trong lịch sử suốt nhiều năm của chương trình 'Ai là triệu phú'.

Tối 13/7, chương trình "Ai là triệu phú" lên sóng với sự xuất hiện bất ngờ của nam diễn viên Nguyễn Lê Việt Anh. Là một nghệ sĩ nhưng Việt Anh khiến khán giả truyền hình bất ngờ với phông kiến thức sâu rộng của mình. Minh chứng là nam diễn viên "Người phán xử" lần lượt vượt qua các câu hỏi không mấy khó khăn.

Đến câu hỏi thứ 14, ngay cả khi hỏi ý kiến của những nhà thông thái vẫn không có đáp áp cuối cùng, diễn viên Việt Anh lựa chọn dừng cuộc chơi, bảo toàn phần thưởng 60 triệu đồng. Như nam diễn viên chia sẻ ngay từ khi bắt đầu cuộc chơi, toàn bộ số tiền thưởng đạt được, anh sẽ ủng hộ cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19.

Diễn viên Việt Anh gây ấn tượng trong chương trình "Ai là triệu phú" tối 13/7

Một điều chú ý trong phần thi của diễn viên Việt Anh là khi MC Đinh Tiến Dũng đưa ra một câu hỏi có liên quan đến cố NSND Hoàng Dũng, Việt Anh đã xúc động đến rơi nước mắt. Cả trường quay như chùng xuống ở khoảnh khắc này. NSND Hoàng Dũng từng đóng vai bố của Việt Anh trong bom tấn truyền hình "Người phán xử", ngoài ra nam diễn viên cũng có rất nhiều kỷ niệm khó quên khác trong suốt sự nghiệp bên người nghệ sĩ quá cố.

Việt Anh dành toàn bộ 60 triệu đạt được trong cuộc thi để ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19

Dù dừng lại ở câu hỏi thứ 14 nhưng Việt Anh đã làm nên cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của chương trình "Ai là triệu phú", không nhiều người đạt được thành tích này.

Ngay sau khi kết thúc phần phát sóng của chương trình, nam diễn viên "Sinh tử" đã có chia sẻ trên trang cá nhân: "Nhìn cười thế thôi nhưng thật ra trên ghế đang ướt sũng vì căng thẳng cả nhà ơi. Được bao nhiêu tiền không quan trọng, trả lời được bao nhiêu câu cũng tốt. Quan trọng là đã có cơ hội ủng hộ tiếp 60 triệu vào quỹ vacxin phòng chống Covid của chính phủ. Hy vọng cả nhà có buổi tối giải trí vui vẻ!"

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, nghệ sĩ và dân mạng chúc mừng cũng như tấm tắc khen màn thể hiện xuất sắc của diễn viên Việt Anh trong chương trình.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới