PHIM NHẠC » Truyền hình

Diễn viên Võ Hoài Nam tái xuất phim truyền hình: 'Sau 16 năm, có lẽ tôi lụt nghề rồi'

Thứ hai, 12/04/2021 21:57

Đó là chia sẻ của 'Vua bãi rác' Võ Hoài Nam trong ngày trở lại với dòng phim truyền hình sau 16 năm ở ẩn, chăm lo cho gia đình.

Chiều 12/4 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình mới "Hương vị tình thân", đông đủ ê-kip đoàn phim có mặt ở sự kiện. Diễn viên Thu Quỳnh, Phương Oanh, Quách Thu Phương, Mạnh Trường, Anh Vũ, NSND Như Quỳnh, NSND Công Lý,... đặc biệt là sự xuất hiện trở lại của nam diễn viên Võ Hoài Nam.

Đây là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của nam diễn viên kỳ cựu sau 16 năm rời xa nghiệp diễn để chăm lo cho gia đình. Sự trở lại của "Vua bãi rác" được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều sức hút để bộ phim có cơ hội trở thành "bộ phim truyền hình quốc dân" năm 2021.

Võ Hoài Nam trở lại với phim truyền hình sau 16 năm ở ẩn

Tại buổi giới thiệu phim, với phong cách bụi bặm, hầm hố quen thuộc, anh chia sẻ: “Sau 16 năm không đóng phim có lẽ tôi đã bị ‘lụt nghề’ rồi, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thường xuyên mắng tôi là lâu không diễn nên mất hết cảm xúc.

Tôi không đóng phim suốt chừng ấy thời gian không phải vì ‘kén’ kịch bản mà bởi tôi muốn toàn tâm toàn ý lo cho các con. Tôi yêu các con của mình nên khi vào vai bố ruột của Nam, tôi chỉ cần nhìn Oanh rồi tưởng tượng đến một đứa con của mình, nghĩ đến việc sau này chúng lớn khôn, có gia đình riêng rồi rời khỏi vòng tay tôi là bao nhiêu cảm xúc tự nhiên ở đâu cứ thế ùa về”, Võ Hoài Nam tâm sự.

Sau các vai diễn điện ảnh đình đám một thời, Võ Hoài Nam gắn với hình tượng chiến sĩ công an trong loạt phim “Cảnh sát hình sự”, trở lại sau 16 năm, anh vào vai có tính chất “giang hồ”.

“Tôi nghĩ rằng khi đã đóng phim, chỉ cần nhất nhất làm tròn, làm tốt nhất vai diễn của mình thì đã thành công rồi, không nên áp đặt suy nghĩ diễn vai này, vai kia thì phải nổi tiếng. Có thể vai diễn của tôi trong mắt mọi người chưa tới, chưa làm hài lòng được khán giả nhưng hiện tại vai diễn này đã tự làm hài lòng bản thân tôi”, Võ Hoài Nam giãi bày.

NSND Như Quỳnh

NSND Công Lý và diễn viên Mạnh Trường

Anh Dũng - Thu Quỳnh - Quách Thu Phương cũng góp phần tạo nên thành công của phim

Phương Oanh tiếp tục đóng cặp cùng Thu Quỳnh trong phim mới sau "Quỳnh búp bê"

Anh Vũ

Quách Thu Phương cũng tái xuất

"Hương vị tình thân" là bộ phim mới nhất của NSƯT Nguyễn Danh Dũng - đạo diễn từng tạo nên cơn sốt "Về nhà đi con" hai năm về trước.

Câu chuyện phim xoay quanh cô gái cá tính Phương Nam (Phương Oanh đóng), một ngày bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là một đứa trẻ nhặt nuôi. Từ đó, hàng loạt biến cố liên tiếp xảy đến với cô. Ông Tuấn (NSND Công Lý), người cha nuôi luôn yêu thương cô hết lòng đột ngột gặp nạn. Bà Bích (Tú Oanh), người mẹ nuôi vứt cho cô một khoản nợ lớn rồi trốn chạy. Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam), cha đẻ của cô xuất hiện sau hơn 20 năm chịu án tù.

Theo tiết lộ của đạo diễn, dàn diễn viên là một trong những yếu tố nổi trội góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim này.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới