PHIM NHẠC » Truyền hình

Diễn viên Xuân Nghị thi 'Ai là triệu phú', ẵm 40 triệu đồng

Thứ tư, 01/07/2020 08:57

Ở số phát sóng mới nhất của chương trình 'Ai là triệu phú' tối 30/6, Xuân Nghị bất ngờ xuất hiện với tư cách người chơi khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Diễn viên Xuân Nghị chia sẻ, ngay từ khi còn nhỏ đã xem, yêu thích chương trình, nay đã có dịp được trở thành người chơi và mong muốn sẽ trả lời được nhiều nhất có thể trong số 15 câu hỏi của chương trình "Ai là triệu phú".

Trong suốt phần chơi của mình, nam diễn viên dù có hồi hộp khi lần đầu ngồi ghế nóng, nhưng bằng sự hài hước, hóm hỉnh và thông minh của mình anh đã làm cho không khí bớt căng thẳng và đưa ra nhiều đáp án đúng.

Xuân Nghị chụp hình cùng nhà báo Phan Đăng - MC của "Ai là triệu phú"

Mở đầu chương trình, Xuân Nghị dễ dàng vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên một cách thuận lợi. Sau 5 câu hỏi, nam diễn viên còn mang đến không khí vui vẻ cho khán giả khi nói giọng Phú Yên bằng cách thoại nguyên một câu dài của vai Mr Cần Trô trong phim “Ngày ấy mình đã yêu”.

Xuân Nghị tiếp tục thể hiện sự xuất sắc khi lần lượt vượt qua các các hỏi từ số 6 đến 12. Đến câu hỏi số 13 khi không còn quyền trợ giúp nào nữa và gặp phải câu hỏi liên quan đến giải Nobel, anh quyết định dừng cuộc chơi với tấm séc trị giá 40 triệu đồng.

Nam diễn viên ra về với phần thưởng 40 triệu đồng

Chia sẻ cảm xúc về thành tích mình đạt được trong chương trình, nam diễn viên cho biết: "Xuân Nghị cảm thấy rất vui vì không phải là sự nồng nàn của 40 triệu đồng mang lại mà là đã vượt qua được chính bản thân mình, được ngồi trên ghế nóng, nghe nhạc hiệu chương trình,... Và ngay bây giờ, khi ra về Xuân Nghị cảm thấy vô cùng mãn nguyện".

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới