PHIM NHẠC » Truyền hình

Diễn viên Yan My đoạt giải 'Gương mặt truyền hình triển vọng' nhờ vai ác đầu tiên

Thứ sáu, 12/01/2018 11:35

Tối 11/1 tại TP. HCM đã diễn ra Lễ trao giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh 2017. Nữ diễn viên Yan My đoạt giải 'Gương mặt truyền hình triển vọng' nhờ vai ác đầu tiên.

Với hạng mục “Gương mặt truyền hình triển vọng”, cùng lúc 2 vai chính của diễn viên Yan My đều được đề cử là Thiện Tâm trong “Biển đời giông tố” và Quyên con ông trùm trong “Hồ sơ lửa -Tử thi lên tiếng”. Đây là hai bộ phim của đạo diễn trẻ Dũng Nghệ - một đạo diễn tên tuổi trong làng phim Việt.

Và kết quả, Yan My đã xuất sắc đoạt giải “Gương mặt truyền hình triển vọng” với vai Thiện Tâm trong bộ phim "Biển đời giông tố". Và giải “Phim truyền hình xuất sắc nhất” thuộc về bộ phim “Hồ sơ lửa - Tử thi lên tiếng”. Có thể nói đây là cú đúp vô cùng may mắn của diễn viên Yan My, đạo diễn Dũng Nghệ cùng ê-kip đoàn phim.

Diễn viên Yan My nhận giải thưởng trên sân khấu

Nữ diễn viên nhận giải thưởng trên sân khấu

Với Yan My thì càng hạnh phúc hơn khi lần đầu tiên sau nhiều năm theo đuổi nghiệp diễn xuất cô đã chạm tay được vào giải thưởng. Đây là vai diễn rất đặc biệt của Yan My sau hàng loạt những vai bi, thì vai Thiện Tâm là vai phải diện đầu tiên của cô.

Yan My cho biết, ngay khi nhận được kịch bản, cô khá lo lắng vì sợ bị khán giả ghét sau khi thành công với những vai diễn được khán giả yêu mến như “Biệt thự Pensee”, “13 nữ tử tù”, “Con trai, con gái”, “Sóng gió gia đình”, “Zippo, Mù Tạt và em”, “Sóng gió gia đình”… Thế nhưng nhờ sự thuyết phục của đạo diễn Dũng Nghệ, cô đã quyết tâm thay đổi hình ảnh dịu dàng, nữ tính trên màn ảnh của mình.

Yan My chia sẻ: "Ngay khi phim phát sóng, tôi thấy khán giả đang rất căm ghét nhân vật Thiện Tâm. Và tôi thấy mình đã thành công được phần nào. Sau vai này, tôi thấy cách diễn của mình tinh tế và có chiều sâu hơn, điều đó rất thú vị”.

Yan My vui mừng khi gặp lại biên kịch Châu Thổ - người giúp cô chiếm được cảm tình của khán giả trong “Biệt thự Pense”

Ra đời từ năm 2004, Giải thưởng Ngôi Sao xanh là giải thưởng nhằm tôn vinh những gương mặt, những bộ phim trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm.

Một số giải thưởng khác của Ngôi sao xanh 2017:

+ Phim truyền hình Việt được khán giả bình chọn nhiều nhất: “Hồ sơ lửa - Mật danh Đ9”.

+ Nam - nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất: Hòa Hiệp ((vai Trần Trung - Phim Trần Trung kỳ án) và Phan Thị Mơ (vai Đan Thi - Phim Hồ sơ lửa: Mật danh Đ9).

+ Nam - nữ diễn viên phim nước ngoài được yêu thích: Daniel Padilla và Kathryn Bernardo (phim Hẹn ước tình yêu).

+ Phim nước ngoài được yêu thích nhất: "Bí mật người thừa kế".

Được biết, những tác phẩm, cá nhân được ghi danh vào bảng vàng Ngôi sao xanh 2017 sẽ tham gia tranh tài cùng các nước trong khu vực tại các hạng mục đề cử của Giải thưởng Asia Television Awards (ATA).

Click xem thêm: Diễn viên 'Zippo, Mù Tạt và em' gợi ý cách mix đồ xuống phố ngày đông

Hoàng Vũ (Theo nld.com.vn), Photo: Lê Huy