PHIM NHẠC » Truyền hình

Điệp vụ tuyệt mật: Dàn sao 'đen toàn tập' ngày ra mắt

Thứ hai, 27/04/2015 21:31

'Điệp vụ tuyệt mật' vừa có một buổi ra mắt 12 thí sinh vào sáng 27/04. Được biết, 'Điệp vụ tuyệt mật' sẽ lên sóng vào ngày 2/5 sắp tới.

Điệp vụ tuyệt mật vừa có buổi ra mắt các thí sinh vào sáng 27/04/2015. Tham gia chương trình là 12 nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam: Nathan Lee, Vĩnh Thụy, Cường Seven, David Phạm, Harry Lu, Huỳnh Anh, Mlee, Lily Nguyễn, Phương Mai, Hồng Quế, Lâm Chi Khanh, Khả Ngân.

Điệp vụ tuyệt mật: Dàn sao 'đen toàn tập' ngày ra mắt

Các nghệ sĩ đã hào hứng bật mí về quá trình tham gia quay hình Điệp vụ tuyệt mật tại đất nước Thái Lan. Vĩnh Thụy chia sẻ rằng đây là gameshow đánh dấu sự quay trở lại của anh sau một thời gian dài vắng bóng.

Vĩnh Thụy

Còn Harry Lu cho biết, dự án “khủng” này có rất nhiều điều thú vị mà khi được tham gia và trải nghiệm anh mới có cơ hội học hỏi và thử sức mình.

Harry Lu

Harry Lu - Nathan Lee

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ khác cũng có cùng quan điểm về sự đầu tư quy mô, hoành tráng của Điệp vụ tuyệt mật và họ đang nóng lòng trông đợi đến ngày công chiếu tập đầu tiên.

Cường Seven

Huỳnh Anh

Lily Nguyễn

David Phạm

Lâm Chi Khanh

Lâm Chi Khanh - Lily Nguyễn

Khả Ngân

Harry Lu - Khả Ngân

Mlee

Phương Mai - Nathan Lee

Nathan Lee

Phương Mai

Hồng Quế

Điệp vụ tuyệt mật lựa chọn bối cảnh quay hình tại “xứ chùa Vàng” với lý do trước tiên là nhằm tạo nên sự khác biệt so với các gameshow khác hiện nay quay hình trong nước. Bên cạnh đó, Thái Lan là đất nước có tín ngưỡng Phật giáo gần gũi với người Việt Nam. Chương trình cũng muốn mang văn hóa nước bạn đến gần hơn với công chúng nước nhà.

Tập 1 Điệp vụ tuyệt mật sẽ phát sóng vào ngày 2/5

Trong buổi ra mắt, ngoài đại diện của ban tổ chức thì còn có sự xuất hiện của biên kịch Như Khanh. Chị đã có những câu trả lời thỏa đáng trước những câu hỏi quan tâm từ phía báo giới. Chương trình Điệp vụ tuyệt mật gồm 14 tập, tập 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 20h, thứ Bảy, ngày 2/5/2015 trên kênh VTV3.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)