PHIM NHẠC » Truyền hình

Diệu Nhi mang cả tiệm tạp hoá đi nhập ngũ, đưa show lên thẳng top 1 trending Youtube

Thứ ba, 08/12/2020 06:54

Nhân tố lầy lội của Sao Nhập Ngũ 2020 khán giả nhìn vào cũng có thể đoán được, không ai khác chính là Diệu Nhi. Mới vào chương trình, cô nàng đã khiến ai nấy "cười lăn cười bò" vì sự hồn nhiên… vô số tội.

Sau khi tập mở màn Sao Nhập Ngũ 2020 lên sóng, diễn viên Diệu Nhi nhanh chóng chiếm trọn mọi tâm điểm của sự chú ý. Vốn sở hữu bản tính cực lầy lội và độ mặn không đối thủ, Diệu Nhi khiến người xem cười lăn cười bò khi tha lôi nguyên cả một... tiệm tạp hóa vào trong quân ngũ. Không ai có thể ngờ nữ diễn viên "Anh Trai Yêu Quái" lại mang cả bàn ủi, dao cạo râu, tóc giả, mic karaoke... để đi nhập ngũ.

"Túi thần kỳ" không thiếu món gì của Diệu Nhi

Cô nàng chia sẻ lý do vì sao chuẩn bị quá nhiều đồ dùng

Mặc dù tập 1 chỉ mới dành cho màn chào sân, giới thiệu về những sao tham gia show mùa này, nhưng đã thu hút được sự quan tâm của khán giả và tạo nhiều tiếng cười. Màn nhập ngũ cồng kềnh của Diệu Nhi khiến cho khán giả cười lăn cười bò và giúp tập mở màn Sao Nhập Ngũ leo thẳng lên top 1 trending sau chưa đầy 24 tiếng được đăng tải lên kênh YouTube.

Một điều thú vị là tập 1 Sao Nhập Ngũ đã cạnh tranh với tập 3 Siêu Trí Tuệ Việt Nam từng chút 1 trên top trending. Chương trình này vừa leo lên vị trí đầu bảng chưa lâu thì chương trình kia đã lập tức soán ngôi, tạo thành một cuộc đua cực kỳ khốc liệt.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới