PHIM NHẠC » Truyền hình

Độ nóng bỏng của người yêu cũ Bình An trong phim 'Đừng làm mẹ cáu'

Thứ sáu, 06/01/2023 16:35

MC Mai Phương đảm nhận vai người yêu cũ muốn quay lại với Bình An trong phim 'Đừng làm mẹ cáu'.

Bộ phim "Đừng làm mẹ cáu" đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Trong phim, Bình An đảm nhận vai Khôi - một người đàn ông có vợ con. Tuy nhiên, Khôi và vợ là Vy (Quỳnh Lương) đến với nhau vì lỡ có con và có hợp đồng hôn nhân chứ không phải vì tình yêu.

Ở tập 11, người yêu cũ của Khôi (Bình An) đã xuất hiện và dường như đang muốn có ý quay lại với anh. Được biết, người đảm nhận vai người yêu cũ của Khôi là MC Mai Phương. Trong phim, Mai Phương đã bỏ Bình An để đi lấy chồng đại gia nhưng sau đó lại tiến hành thủ tục ly hôn. Cư dân mạng đang tò mò liệu các tập tiếp theo liệu Bình An có lại rung động trước Mai Phương để bỏ vợ con?

Ngô Mai Phương đảm nhận vai người yêu cũ của Bình An trong phim "Đừng làm mẹ cáu".

Ngô Mai Phương inh năm 1997, quê Hải Phòng, từng giành vị trí Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam. Cô từng dẫn các chương trình như Bữa trưa vui vẻ, Ngày xưa chill phết...

Ngô Mai Phương là MC của VTV.

Với vẻ ngoài xinh đẹp như "nàng thơ" cùng lối dẫn dắt vui vẻ, hoạt bát, Mai Phương gây ấn tượng sâu đậm trong mắt khán giả xem truyền hình.

Cuối năm 2021, Ngô Mai Phương bất ngờ lên xe hoa với bạn trai yêu 2 năm. Sau khi kết hôn, nữ MC của VTV được nhận xét táo bạo và xinh đẹp, quyến rũ hơn cả khi độc thân.

Sau khi kết hôn, nữ MC ngày càng quyến rũ, gợi cảm.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới