PHIM NHẠC » Truyền hình

Doãn Quốc Đam 'Thương ngày nắng về' tiết lộ lý do xóa comment khi khán giả gọi tên nhân vật của mình

Thứ sáu, 01/07/2022 16:24

Nam diễn viên Doãn Quốc Đam cho biết, anh sẽ xóa những comment khán giả gọi tên nhân vật thay vì tên thật của anh.

Doãn Quốc Đam là một diễn viên miền Bắc gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như Người phán xử, Quỳnh búp bê, Lặng yên dưới vực sâu, Thương ngày nắng về... Dù vào vai ác hay thiện thì nam diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả vì khả năng diễn xuất của mình.

Doãn Quốc Đam gây ấn tượng qua nhiều bộ phim truyền hình.

Cũng chính vi vậy, Doãn Quốc Đam hay được cư dân mạng gọi bằng những cái tên nhân vật trong phim. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết anh sẽ xóa những bình luận khi có ai gọi mình bằng tên nhân vật trong phim.

"Thường mỗi một nhân vật qua đi, kết thúc vai là mình cũng không còn nhắc đến nó nữa vì không muốn gặm nhấm và ngủ quên về nó. Cho nên thường mình không thích ai nhắc đi nhắc lại mãi trước mặt mình. Gặm nhấm nó thì bạn mãi chỉ đứng ở đấy và không đi được tiếp nữa. Cho nên cũng mong các bạn hiểu tại sao mà tui xoá comment của các bạn mỗi khi các bạn gọi tên nhân vật đó. Ví dụ như trước đây từng có rất nhiều người nói nhân vật cảnh sẽ là để đời của tôi. Không tôi không nghĩ thế. Suốt một thời gian dàn ng ta nghĩ tôi sẽ gắn với nó và tôi cho người ta thấy người ta sẽ phải quên cái nhân vật đó đi. Tôi sẽ cho các bạn thấy còn những nhân vật nữa sẽ ghi dấu ấn hơn cảnh vậy nên tôi luôn muốn nhớ đến những gì tôi chưa làm được chứ không bao giờ gặm nhấm cái mà tôi đã tạm làm được. Vẫn rất cám ơn các bạn đã ủng hộ và ghi nhận chú gì đó mà tôi đã làm được! Cám ơn và mong thấu hiểu", nam diễn viên chia sẻ.

Doãn Quốc Đam cho biết, anh không muốn ai nhắc đến nhân vật của mình khi bộ phim đã kết thúc.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)