PHIM NHẠC » Truyền hình

'Độc đạo': Khán giả bức xúc với nhân vật 'ông trùm', vì sao?

Thứ năm, 26/09/2024 16:05

Nhân vật ông trùm phim 'Độc đạo' - Vĩnh Xương bị khán giả chê luộm thuộm, không toát ra vẻ nguy hiểm của một con 'sói già'.

"Ông trùm" Độc đạo bị chê luộm thuộm

Ở tập gần nhất, "Độc đạo" gây chú ý với màn tái ngộ kịch tính giữa hai ông trùm Quân "già" (Vĩnh Xương) và Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải). Sau đó là cuộc trò chuyện chất chứa nỗi lòng của Hồng (Doãn Quốc Đam) khiến ông Toàn qua đời.

"Độc đạo" những tập mới nhất: ông trùm Quân "già" (Vĩnh Xương) xuất hiện.

Thế nhưng ở những tập này, khán giả có phản ứng chê với tạo hình ông trùm của Vĩnh Xương. Trong đó có nhiều nhận xét như:

- "Nhân vật Quân "già" (Vĩnh Xương) được miêu tả trong phim là một người nguy hiểm. Thế nhưng ngay từ khi mới xuất hiện, tạo hình của Quân "già" chỉ khiến tôi thấy luộm thuộm, không có ra dáng hay khí chất của một ông trùm cộm cán.

Tạo hình nhân vật trông lôi thôi với bộ tóc giả, râu ria lùm xùm trông rất mất cảm tình. Quân "già" tỏ vẻ nguy hiểm từ hình thức đến giọng nói nhưng xem phim chỉ thấy buồn cười".

- "Nhìn phát chán", "Ông trùm tóc tai cứ phải trùm mặt", "Ông Trùm tóc tai ăn nói như thằng đi ăn xin", "Đúng là không có khí chất ông trùm", "Nhìn như chùm ngây"...

Tạo hình của nhân vật ông trùm trong phim "Độc đạo" bị chê.

Ông trùm độc đạo là ai?

Diễn viên Vĩnh Xương được giao cho vai khá "nặng" trong phim Độc đạo là nhân vật ông trùm. Trước đó, nam nghệ sĩ từng đóng nhiều phim khác nhau như: Sinh tử, Phố trong làng, Đấu trí, Những nẻo đường gần xa…

Vĩnh Xương từng giữ chức Trưởng đoàn 1 – Nhà hát Kịch Việt Nam.

Anh từng giữ chức Trưởng đoàn 1 của Nhà hát Kịch Việt Nam. Nhưng vì mưu sinh anh quyết định nghỉ việc để hoạt động kinh doanh để phụ giúp gia đình. Sau đó, Vĩnh Xương cùng với diễn viên Anh Tuấn đã vào Sài Gòn nửa tháng để học món bánh canh ghẹ. Sau đó, cả hai cùng về mở quán Bánh canh ghẹ, mà hiện giờ sau 4 năm đã trở thành cái tên nức tiếng tại Hà Nội. Giờ đây, khi mọi thứ đã ổn, Vĩnh Xương tiếp tục mở thêm quán phở Kinh Kỳ. Vĩnh Xương khá khiêm tốn, dù mở 2 cửa hàng ẩm thực, nhưng anh chỉ dám nhận là buôn bán nhỏ.

Khi thu xếp được công việc cũng như ổn định cuộc sống gia đình nam nghệ sĩ mới trở lại đóng phim.

Thông tin kín tiếng về vợ Vĩnh Xương

Năm 37 tuổi, Vĩnh Xương mới kết hôn.

So với dàn diễn viên miền Bắc, nghệ sĩ Vĩnh Xương lập gia đình khá muộn, vào năm 37 tuổi. Sau hai năm kết hôn, bà xã Minh Nguyệt sinh cho nam nghệ sĩ một cặp song sinh. Đến hiện tại sau gần 15 năm kết hôn, vợ chồng nghệ sĩ Vĩnh Xương khá kín tiếng về đời tư nhưng nhiều người trong giới đều ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc của họ.

Vợ là người ủng hộ Vĩnh Xương trên con đường sự nghiệp kinh doanh cũng như động viên anh quay lại diễn xuất.

Được biết, vợ của nghệ sĩ Vĩnh Xương cũng từng học trường Nghệ thuật quân đội nhưng vì muốn dành thời gian làm vợ, làm mẹ mà tạm gác lại con đường nghệ thuật.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới