PHIM NHẠC » Truyền hình

Doctors tập 15: Park Shin Hye và Kim Rae Won mâu thuẫn, chẳng có nụ hôn nào

Thứ ba, 09/08/2016 11:06

Ở tập 15 của bộ phim Doctors, Park Shin Hye và Kim Rae Won đã xảy ra mâu thuẫn trong nghề nghiệp.

Trong tập 15 của bộ phim Doctors, 2 nhân vật Hye Jung (Park Shin Hye) và Ji Hong (Kim Rae Won) đã xảy ra mâu thuẫn với tư cách bác sĩ. Theo đó, Hye Jung gặp một ca bệnh nặng, người phụ nữ đang mang thai bị tai nạn nghiêm trọng được đưa đi cấp cứu. Chồng người phụ nữ mang thai này (do khách mời Lee Sang Yeob thủ vai) rất tuyệt vọng khi được bác sĩ thông báo tình hình xấu. Trong khi Hye Jung cho rằng phẫu thuật sẽ giải quyết vấn đề thì Ji Hong có quan điểm ngược lại. Sau đó, Hye Jung đã bực tức nói rằng "Nếu thầy không làm thì để em làm".

Cuối cùng, cả hai cùng nhau thực hiện ca phẫu thuật nhưng cũng chưa có kết luận về người mẹ mang thai và em bé trong bụng. Tất cả đều phải phụ thuộc thời gian.

Park Shin Hye và Kim Rae Won mâu thuẫn nghề nghiệp

Về phía viện trưởng Jin, ông đã tìm ra thân phận thực sự của Hye Jung. Trong một diễn biến khác, Seo Woo (Lee Sung Kyung) lần đầu cãi vã với bố. Nhân lúc tức giận, viện trưởng Jin đã thẳng tay tát con gái dù sau đó ông hối hận và xin lỗi cô.

Chán nản về gia đình Seo Woo đã uống rượu và tìm đến nhà Yoon Do. Anh chàng bác sĩ cũng cảm thấy khó chịu khi nhà của mình bị đồng nghiệp ra vào tự nhiên, nên lại bèn đến nhà của Ji Hong để tìm nơi cư trú tạm.

Kết thúc tập 15, tình cảm của cặp đôi chính vẫn bình bình, chưa có bước tiến rõ và cũng chẳng có thêm nụ hôn nóng bỏng nào.

Tập 16 Doctors sẽ tiếp tục lên sóng SBS vào tối 9/8.

>> Son giống Park Shin Hye trong 'Doctors' khiến dân Hàn mê tít

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới