PHIM NHẠC » Truyền hình

Doctors tập 7: Park Shin Hye làm 2 anh chàng 'nổi cơn' ghen tuông

Thứ ba, 12/07/2016 10:31

Park Shin Hye khiến Kim Rae Won và Yoon Kyun Sang 'nổi cơn' ghen tuông khi cô quá thân thiết với người bạn trong quá khứ Soo Chul (Ji Soo).

Tập 7 phim Doctors, Park Shin Hye khiến Kim Rae Won và Yoon Kyun Sang phải "nổi cơn" ghen tuông bởi cô quá thân thiết với người bạn cũ Soo Chul (Ji Soo). Trong phim, Soo Chul đến bệnh viện gặp Hye Jung. Tất cả những đồng nghiệp đều bất ngờ với sự thân thiết của cặp đôi. Cảnh Hye Jung chạm tay, kéo Soo Chul đi đã làm 2 anh chàng bác sĩ lúc đó đang đi tới là Ji Hong (Kim Rae Won) và Yoon Do (Yoon Kyun Sang) nhìn thấy. Gương mặt Ji Hong, Yoon Do không khỏi bất ngờ "mắt chữ O miệng chữ A" và đương nhiên trong lòng đã "nổi cơn" ghen tuông.

Park Shin Hye làm 2 anh chàng bác sĩ ghen tuông

Tuy nhiên, Hye Jung chỉ coi Soo Chul là bạn. Trong cảnh tiếp theo, Soo Chul còn cho Hye Jung xem ảnh của con trai mình. Tình bạn của họ trong 13 năm qua vẫn rất tốt đẹp, trong sáng.

Nói đến tình cảm của Ji Hong - Hye Jung, dường như nữ bác sĩ vẫn chưa thực sự sẵn sàng nhưng về phía Ji Hong, anh cũng từ từ để người mình yêu có thời gian suy nghĩ.

Cũng trong tập 7, Seo Woo (Lee Sung Kyung) bỗng dưng thay đổi ý định và tìm đến Ji Hong với mong muốn anh sẽ là người hướng dẫn. Cũng có một cuộc gặp mặt giữa 4 người gồm Ji Hong, Hye Jung, Yoon Do và Seo Woo để trao đổi về vấn đề ai sẽ hướng dẫn ai. Yoon Do bày tỏ muốn hướng dẫn Hye Jung, với lý do trước đây anh đã hướng dẫn Seo Woo và cũng đến lúc phải thay đổi. Dù đã chọn người người dẫn mới là Ji Hong nhưng câu trả lời của Yoon Do vẫn khiến Seo Woo bực tức trong lòng. Tuy nhiên, cuối cùng Ji Hong và Hye Jung vẫn là một cặp.

Về phía mẹ kế của Hye Jung, bà đã được bác sĩ Yoon Do phẫu thuật thành công và hưởng chế độ ưu đãi do có con là bác sĩ của bệnh viện. Hye Jung cũng gặp lại bố mình trò chuyện, dù mối quan hệ vẫn chưa thực sự cải thiện.

Ở những cảnh quay cuối, Hye Jung lái xe hơi trên đường, và cậu bạn Soo Chul đi xe moto bên cạnh. Nhưng tình huống bất ngờ xảy ra, Soo Chul bị một chiếc xe khác đâm phải khiến anh rơi xuống đường. Ở phần tiếp theo, khán giả lại được chứng kiến cảnh Hye Jung cùng các bác sĩ phẫu thuật cứu sống người bạn của mình.

Tập 8 của Doctors sẽ lên sóng SBS vào tối 12/7.

>> Phim Doctors: Park Shin Hye và Kim Rae Won hôn nhau ngọt ngào dưới mưa

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới