PHIM NHẠC » Truyền hình

Đông Nhi - Ông Cao Thắng sang Hàn Quốc quay chương trình truyền hình mới

Thứ tư, 08/11/2017 11:04

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có chuyến xuất ngoại để thực hiện một dự án mới trong năm nay cùng với các gà cưng của mình.

Sau chuyến lưu diễn thành công rực rỡ tại Asia Song Festival 2017, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng tiếp tục nhận lời mời trở lại Hàn Quốc tham gia chương trình truyền hình hoàn toàn mới.

Điều thú vị là trong chuyến đi lần này của Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn có sự tham gia của 2 gà cưng đến từ 2 nhóm nhạc thuộc công ty quản lý của mình gồm: Na Whan (Lip B) và Lục Huy vừa được ra mắt với đội hình Uni5 phiên bản mới.

Trước ngày xuất cảnh, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được cô nàng học trò Na Whan đưa đi trải nghiệm về ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam. Cùng với Lục Huy, cả 4 thầy trò đã có một buổi ăn trưa vui vẻ, cùng nhau lên kế hoạch vui chơi cho chuyến đi sang Hàn. Ngay sau đó, 4 thầy trò đã nhanh chóng sang Hàn Quốc để tiến hành những cảnh quay, thử thách đầu tiên.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng diện trang phục đơn giản cùng các gà cưng sang Hàn Quốc tham dự một chương trình truyền hình mới

Cặp đôi khá hào hứng với dự án mới lần này

Cặp đôi không quên thưởng thức ẩm thực của xứ sở kim chi

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)