PHIM NHẠC » Truyền hình

Dù bị chê tới tấp, tập 2 Running Man Việt Nam vẫn dễ dàng lọt Top 1 Trending YouTube

Thứ hai, 27/09/2021 15:27

Thành tích vượt trội của tập 2 Running Man Việt Nam khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau phát súng đầu tiên ở tập 1, dàn nghệ sĩ mùa 2 Running Man Việt Nam đã bắt đầu tham gia các thử thách tiếp theo của chương trình. Trong tập phát sóng mới nhất, chương trình đã nhận lại không ít lời chỉ trích vì sự nhạt nhẽo đến mức ngán ngẩm, thậm chí còn bị chê quá lố qua loạt chi tiết giả trân khó chấp nhận. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Jack cũng làm nhiều khán giả thêm phần phẫn nộ vì trước đó, anh chàng từng dính vào loạt lùm xùm tình ái căng đét.

Đáng nói, dù nhận được nhiều lời chê hơn là lời khen ngợi, song tập 2 của Running Man Việt Nam vẫn dễ dàng leo thẳng lên Top 1 Trending sau 9 giờ phát sóng, tập 1 cũng lọt Top 2 Trending. Thành tích này của chương trình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, vì có lẽ nó chưa hẳn là kết quả xứng đáng. Nếu không phải vì "cái bóng" ở phần 1 hay dựa vào sự cố gắng, nỗ lực của dàn cast trong các thử thách, chưa chắc Running Man đã có thể "chễm chệ" ngồi ngay vị trí này.

Trang Fanpage của Running Man cũng đã chúc mừng dàn cast và chương trình vì thành tích ấn tượng

Thất vọng càng thêm thất vọng, chất lượng cũng xuống theo năm tháng, liệu những tập tiếp theo còn níu kéo được khán giả hay không đến nay vẫn là một dấu chấm hỏi lớn, bởi đã có quá nhiều thứ làm người xem nản chí để có thể tiếp tục theo dõi chương trình.

Một số hình ảnh khác của dàn cast trong tập 2

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới