PHIM NHẠC » Truyền hình

Đức Hùng 'bứt tóc trọc cả đầu' để chơi gameshow

Thứ bảy, 23/04/2016 23:14

NTK Đức Hùng vò đầu bứt tóc và tỏ ra vô cùng căng thẳng, hồi hộp khi tham gia gameshow 'Vì bạn xứng đáng' của đài truyền hình VTV.

"Vì bạn xứng đáng" là chương trình gameshow truyền hình mua bản quyền của Hà Lan, được đài ABC Mỹ sản xuất đầu tiên năm 2011. Đây cũng chính là chương trình gameshow (trò chơi truyền hình) duy nhất trên thế giới mà người chơi không nhận được gì về cho mình, mà dành hoàn toàn phần thưởng có được cho một người khác - một người xứng đáng (nhân vật thụ hưởng).

Chương trình được phát sóng trên VTV3 từ tháng 6/2013. Hiện đang được phát lúc 16h chủ nhật hàng tuần trên VTV3. Gameshow này muốn gửi tới khán giả truyền hình cả nước thông điệp: "Cho đi là đáng quý".

Đức Hùng bắt tay MC Quyền Linh trước khi bắt đầu vào các thử thách

NTK tỏ ra rất phấn khích khi đoán đúng đáp án

Nhà thiết kế Đức Hùng sẽ tham gia 5 vòng thi, vượt qua 5 thử thách với 5 câu hỏi đi tìm ẩn số về: Ai, Cái gì, Ở đâu… Anh phải gắng dành số tiền lớn nhất, dành tặng toàn bộ cho một người người mà anh rất đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn, yêu quý và cảm phục tấm lòng, nghị lực sống của người đó. Đó là anh Nguyễn Kim Hoàng, từng là một vận động viên pencatsilat đoạt giải vô địch quốc gia năm 1994. Hiện tại hoàn cảnh gia đình của anh rất khó khăn, cần được xã hội giúp đỡ.

Đức Hùng căng thẳng vò đầu bứt tóc để tìm cách vượt qua những câu hỏi khó

Cái ôm thân mật cùng MC khi chương trình kết thúc

Click xem thêm: Linh Nga lộng lẫy như hoàng hậu thuở xưa với áo dài Đức Hùng

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới