PHIM NHẠC » Truyền hình

Đức Phúc và Cris Phan chính thức xác nhận tham gia Running Man Việt Nam tập 2

Thứ bảy, 25/09/2021 15:44

Ai nấy đều đang vô cùng mong đợi Đức Phúc và Cris Phan bùng nổ ở Running Man Việt Nam.

Dù chỉ mới phát sóng được 1 tập nhưng Running Man Việt Nam mùa 2 đã phải hứng chịu cả rổ lời chê. Không chỉ vậy, các thành viên trong mùa 2 còn phải chịu một sự áp lực lớn vì luôn bị đem ra so sánh với dàn nghệ sĩ mùa 1. Những diễn biến có phần nhạt nhoà, kém hấp dẫn trong tập đầu tiên cũng khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Thế nhưng mới đây, 2 khách mời của tập tiếp theo chính thức lộ diện là Đức Phúc và Cris Phan. Từ trước đến nay, có thể nói 2 anh chàng này cũng thuộc vào hạng mặn mòi ngang ngửa các thánh "tấu hài". Trên trang cá nhân, giọng ca Ánh nắng của anh còn hứa hẹn sẽ "thâu tóm" toàn bộ chương trình mà không chùn bước trước những chiến binh nặng đô: "Bảng tên của anh chị sẽ vào hết tay tôi nha mọi người. Tôi có chiến thuật hết rồi".

Đức Phúc và Cris Phan sẽ là khách mời đặc biệt trong tập 2 của chương trình

Đức Phúc tự tin sẽ xé sạch bảng tên của đàn anh đàn chị vì đã có chiến thuật riêng

Hiện thông tin trên đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả và người hâm mộ. Ai nấy đều không khỏi mong đợi những diễn biến thú vị trong tập tiếp theo. Netizen cũng rất mong Đức Phúc và Cris Phan sẽ trở thành những thánh "tấu hài" mới để "cứu vớt" sự nhàm chán ở tập trước.

Hình ảnh khác của 2 khách mời trong tập sắp tới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới