PHIM NHẠC » Truyền hình

'Đừng nói khi yêu' dần đến hồi kết, khán giả vẫn không ưng Ly: 'Õng ẹo kiểu dở hơi', không hợp với Mạnh Trường

Thứ tư, 22/03/2023 11:04

Không chỉ diễn xuất mà giọng nói và cách thể hiện của nữ chính 'Đừng nói khi yêu' - Thùy Anh (vai Ly) khiến khán giả không ưng mắt.

Sau "Hương vị tình thân", Mạnh Trường trở lại màn ảnh với vai Quy trong "Đừng nói khi yêu". Trong tác phẩm này, Quy là doanh nhân thành đạt, chủ nhà hàng theo đuổi cô thợ bánh Phương Ly (Thùy Anh đóng).

Thế nhưng, ngay từ những tập đầu lên sóng, nhân vật Ly do diễn viên Thùy Anh đóng đã không chiếm được cảm tình của khán giả. Nhiều người cho rằng: Thùy Anh diễn cứng, thường xuyên trợn mắt, giọng nói chói tai.

Trước phản ứng của khán giả, Thùy Anh rất bất ngờ vì cho rằng đã thể hiện nhân vật rất tốt và cô cũng không khó vào vai Ly vì giống 80% tính cách thật của mình ngoài đời:

"Khán giả nói tôi suốt ngày trợn mắt thì tôi thấy không đúng vì mắt tôi to, nhìn thôi cũng dễ bị nghĩ là đang trợn. Còn về diễn xuất, tôi được đạo diễn hướng dẫn sao cho đúng với hình tượng nhân vật. Tôi thấy mình đang thể hiện khá tốt cá tính của nhân vật Ly. Tất nhiên những thứ cần khắc phục thì tôi sẽ khắc phục và cố gắng thay đổi. Còn với những bình luận từ một phía, với góc nhìn chủ quan thì tôi sẽ không để tâm", cô nói.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho những tín đồ mê phim Việt chia sẻ hội nhóm bạn "Đừng nói khi yêu" tụ hội vui vẻ. Đồng thời thông báo phim sắp đóng máy: "Đừng nói khi yêu dần đi đến hồi kết. Tất cả đã có đôi có cặp, chờ cái kết có hậu thôi nào".

Thế nhưng, bên dưới dân mạng mong phim mau hết, đồng thời chê diễn xuất của Thùy Anh (vai Ly) trong những tập cuối vẫn tệ:

"Đừng nói khi yêu" đang hoàn thành những phân cảnh cuối.

Quy làm lành với Ly và vỗ về bạn gái sau khi bị mẹ chồng tương lai phản đối tình cảm.

- "Diễn viên nữ chính làm hỏng bộ phim. Đóng cặp với Mạnh Trường không hợp không ăn ý chút nào".

- "Phim quá chán nhạt nhòa như nước ốc không có ấn tượng gì".

- "Ơn trời! Phim sắp đóng máy và sắp hết. Chưa bao giờ mong chờ một bộ phim đóng máy lẹ như vậy".

- "Tôi là mẹ của Quy cũng không thích một người con dâu như Ly là đúng. Không nói chuyện đến môn đăng hộ đối mà tính õng ẹo kiểu dở hơi. Mong hết phim cho nhanh".

- "Mạnh Trường phim này đóng hay quá, tiếc nữ chính mặt mỏng, diễn không hút, không đẹp đôi".

- "Mẹ chồng Ly như quỷ cái ý, đóng phim nào cũng ghê gớm, giọng chì chiết nghe rợn cả người... Giọng Ly õng ẹo quá, diễn sâu quá mất hay"...

Dân mạng chê diễn xuất của Thùy Anh và mong phim nhanh hết sớm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới