PHIM NHẠC » Truyền hình

'Đừng nói khi yêu' đứng top 1 phim được xem nhiều nhất tuần, 'Đừng làm mẹ cáu' tụt hạng bất ngờ

Thứ hai, 27/02/2023 14:08

Tuần trước "Đừng làm mẹ cáu" đứng nhất phim được xem nhiều nhất thì tuần này vị trí đó lại nhường cho "Đừng nói khi yêu".

Mới đây, bảng xếp hạng phim truyền hình Việt tuần qua đã được công bố. Theo đó, nhiều khán giả đã khá bất ngờ với vị trí top 1 là phim "Đừng nói khi yêu", đứng sau đó là phim "Đừng làm mẹ cáu". Thời gian qua, cứ mỗi tập phát sóng là "Đừng nói khi yêu" đều có những điều khiến khán giả bức xúc. Khi thì là tình tiết phim gây khó chịu, khi thì là diễn xuất, đặc biệt nhất là Ly (Thùy Anh), cô đã bị chê bai về diễn xuất.

"Đừng nói khi yêu" đứng top 1 phim xem nhiều nhất tuần

Trước điều này, Thùy Anh cho biết: "Khán giả nói tôi suốt ngày trợn mắt thì tôi thấy không đúng vì mắt tôi to, nhìn thôi cũng dễ bị nghĩ là đang trợn. Còn về diễn xuất, tôi được đạo diễn hướng dẫn sao cho đúng với hình tượng nhân vật. Tôi thấy mình đang thể hiện khá tốt cá tính của nhân vật Ly. Tất nhiên những thứ cần khắc phục thì tôi sẽ khắc phục và cố gắng thay đổi. Còn với những bình luận từ một phía, với góc nhìn chủ quan thì tôi sẽ không để tâm".

Thùy Anh gây tranh cãi về diễn xuất

Dù nhận về loạt ý kiến trái chiều nhưng phim vẫn được xem nhiều nhất và vượt mặt cả "Đừng làm mẹ cáu". Tuần vừa rồi "Đừng làm mẹ cáu" đã vượt từ 3.6 đến 4.3 và đứng đầu bảng xếp hạng nhưng đến tuần này phim đã tụt xuống.

Bảng xếp hạng tuần trước

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)