PHIM NHẠC » Truyền hình

'Đừng Nói Khi Yêu': Trình Mỹ Duyên chơi hết mình với Lương Thanh nhưng bị bạn chơi lại 'hết hồn'

Thứ ba, 21/02/2023 20:14

Linh luôn không muốn Trang tổn thương nhưng phía sau cô lại bị Trang lợi dụng.

"Đừng Nói Khi Yêu" đang tiếp tục phát sóng, những tình tiết của phim lại khiến khán giả ngao ngán vì vừa sạn vừa vô lý bất chấp. Mới đây, phim lại tiếp tục thu hút sự chú ý khi Tú (Đình Tú) và Ly (Thuỳ Anh) bất ngờ bị chụp ảnh ôm nhau trong khách sạn. Tấm ảnh này do chính bạn của Trang là Linh (Trình Mỹ Duyên) mướn người theo dõi. Ly đến khách sạn đón Tú vì Tú say nhưng vô tình Ly đã ngả người lên Tú.

Tú và Ly lộ ảnh trong khách sạn

Bức ảnh này Linh đã đưa cho Trang, cô cũng biết. Tuy nhiên, Trang lại giả vờ bản thân không quan tâm, khuyên Linh xóa đi. Tiếp đến, cô lại khóc sướt mướt lấy sự thương cảm của Linh, Trang nói rằng muốn để chuyện của Ly và Tú cho bố mẹ Tú biết nhưng bản thân lại không muốn làm cho bố mẹ Tú buồn và gia đình cãi nhau.

Trang giả bộ khóc sướt mướt

Thấy bạn của mình buồn, Linh đã gửi bức ảnh này cho bố mẹ Tú. Tuy nhiên, Linh lại không biết rằng, Trang đã gài cô, chiếm lấy lòng tốt và mượn tay của cô để cho bố mẹ Tú biết tấm ảnh, sau đó, Tú đã bị bố đánh. Về phía Trang, cô chối đây đẩy không phải bản thân làm, khi biết tin tấm ảnh này đến tay bố mẹ Tú Trang rất vui nhưng vẫn giả không biết và nói đó là Linh làm.

Linh gửi ảnh cho bố mẹ Tú

Tú bị bố đánh

Biểu cảm của Trang khi biết bức ảnh đến tay bố của Tú

Trang vui mừng

Linh là một người rất tốt với Trang, luôn không muốn Trang tổn thương nhưng phía sau cô lại bị Trang lợi dụng, nhiều khán giả cũng cho rằng, Linh đã chơi hết mình với Trang nhưng Trang lại mượn tay bạn một cách quá đáng.

Chưa dừng lại, Trang còn chính là người mướn hai thám tử đó trước Linh, toàn bộ câu chuyện bức ảnh ngay từ đầu chính Trang là người sắp xếp.

Dân mạng bày tỏ ý kiến với tình bạn của Linh và Trang

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)