PHIM NHẠC » Truyền hình

Được Việt Trinh ưu ái, Lý Hùng vẫn bị loại

Thứ hai, 07/09/2015 09:39

Việt Trinh được ‘lên chức’ để chấm điểm người anh thân thiết trong nghề. Sau 20 năm, Việt Trinh vẫn chọn Lý Hùng.

Diễn viên Việt Trinh nổi tiếng vào những năm 90 với những tác phẩm điện ảnh mà cho đến ngày nay, sau gần 25 năm phát hành vẫn được nhiều bộ phận khán giả nhớ đến. Tính đến thời điểm này, “người đẹp Tây Đô” ngày nào đã bước vào hàng tứ tuần, thế nhưng ít ai có thể nghĩ người phụ nữ có sắc đẹp mặn mà, làn da tươi trẻ, đôi mắt long lanh ngồi “ghế nóng” đêm thi này đã hơn bốn mươi tuổi.

Xuất hiện giữa muôn vàn ánh đèn màu như một vị nữ thần, Việt Trinh làm say lòng người hâm mộ bởi sự tươi tắn, thân thiện, duyên dáng trong từng lời ăn tiếng nói. Khán giả đã từng thấy Việt Trinh làm giám khảo của nhiều cuộc thi, thế nhưng với lĩnh vực âm nhạc lại là lần đầu tiên. Chia sẻ với ban tổ chức chương trình, người đẹp cảm thấy vô cùng áp lực với cương vị mới mẻ này, nhất là lại “lên chức” để ngồi chấm “đại ca” Lý Hùng.

Việt Trinh chấm thi Lý Hùng

Thẳng thắn ngay từ đầu trước hàng trăm khán giả tại trường quay, giám khảo Việt Trinh tự nhận bản thân không có chuyên môn về thanh nhạc nên sẽ chấm bằng cảm xúc của một người nghe bình thường. Chính vì thế, nếu lỡ người đẹp có lựa chọn sai thì 100 giám khảo còn lại sẽ cứu trợ để không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc.

Đáng chú ý nhất chương trình là cặp đối đầu Lý Hùng - “bản sao” của Bùi Anh Tuấn Khánh Long. Nếu Khánh Long vẫn giữ nguyên hình tượng thư sinh, lịch lãm, dịu dàng như ở vòng đấu bảng với ca khúc “Dòng thời gian”, thì chàng “Phạm Công” năm nào đã mang đến tiết mục “Nhiệt huyết anh hùng” đúng chất con nhà võ với những màn múa quyền, nhào lộn tài tình trên sân khấu.

Dành nhiều lời khen tặng cho Khánh Long, “người đẹp Tây Đô” cho biết hình tượng "bạch mã hoàng tử" đẹp trai, hát hay mà nam thí sinh đeo đuổi chính là giấc mộng khi còn trẻ của cô. Ngay lập tức, Lý Hùng “trách” Việt Trinh có "trăng quên đèn", chỉ thích trai trẻ. Vội vàng xoa dịu, Việt Trinh liền khen Lý Hùng vẫn đẹp trai và phong độ như xưa. Màn đối thoại tung hứng, đùa vui của “cặp đôi vàng” một thời khiến không khí thương lượng trở nên thoải mái, gần gũi hơn.

Với những thông tin tham khảo lợi thế nghiêng hẳn về phía Khánh Long, ngay khi tưởng chừng Việt Trinh sẽ hùa theo số đông để nhấn nút cho chàng "bạch mã hoàng tử" trong lòng, thì lại một lần nữa người đẹp khiến khán giả bất ngờ khi vẫn dành nhiều tình cảm hơn cho “người tình 20 năm” Lý Hùng. Kết quả chung cuộc, chỉ nhận được 23 trên tổng số 101 bình chọn, Lý Hùng đành phải dừng cuộc chơi.

Quỳnh Anh đối đầu Hoàng Mạnh. Tỉ số chung cuộc: 73 - 28 nghiêng về Hoàng Mạnh. Quỳnh Anh quyết định thương lượng và ra về với phần thưởng có giá trị 20 triệu đồng.

Lê Cường thể hiện ca khúc “Dẫu có lỗi lầm” để đối đầu với “Mong manh tình về” cùng Công Nam. Tỉ số chung cuộc: 64 - 37 nghiêng về Công Nam. Thương lượng không thành công, Lê Cường với điểm số thấp hơn phải ra về tay trắng.

Đinh Huy và Phương Thủy đều chọn hai ca khúc tiếng Anh để chinh phục 101 giám khảo. Giám khảo Việt Trinh chọn Đinh Huy. Tỉ số chung cuộc: 63 - 38 nghiêng về Phương Thủy. Thương lượng không thành công, Đinh Huy với điểm số thấp hơn phải ra về tay trắng.

Tập tiếp theo, liveshow 10 của “The Winner Is - Tôi là người chiến thắng” mùa thứ 3, vòng tứ kết 1 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 13/9/2015 trên HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới