PHIM NHẠC » Truyền hình

Dương Mịch ngại ngùng sau hành động ôm hôn trai trẻ Hứa Khải trên phố

Thứ hai, 16/08/2021 17:05

Dù không phải cảnh giường chiếu, nhưng hình ảnh ở hậu trường của cặp đôi chị em Dương Mịch - Hứa Khải trong phim "Định Luật Tình Yêu 80/20" khiến người xem "bỏng mắt'.

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường "ngọt hơn mật" của cặp đôi chính Dương Mịch - Hứa Khải trong phim "Định Luật Tình Yêu 80/20" được tiết lộ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước màn phát đường của Dương Mịch và Hứa Khải.

Được biết, đây cũng là màn hợp tác lần đầu tiên của cặp đôi Dương Mịch - Hứa Khải, bộ phim lần này được kỳ vọng sẽ là một trong những siêu phẩm của mùa hè năm nay dành tặng cho các "mọt phim" Hoa ngữ.

Dù chênh lệch tuổi tác, Dương Mịch và Hứa Khải vẫn hóa thân xuất sắc vào vai cặp đôi ngọt ngào khi có phản ứng hóa học rất ăn ý. Điều này khiến fan muốn "đẩy thuyền" và mong họ trở thành một cặp "phim giả tình thật".

Trong phim, Dương Mịch vào vai nữ luật sư độc thân Tần Thi, một lòng theo đuổi sự nghiệp, bị cha mẹ ép hôn kịch liệt. Công ty luật sư danh tiếng Thành Dư Tuệ công khai tuyển chọn luật sư yêu cầu đã kết hôn. Anh hai của Tần Thi là Tần Văn Vũ là một gã không não, chưa được sự cho phép của Tần Thi đã thay đổi trạng thái hôn nhân của Tần Thi thành đã kết hôn rồi thêm cho người chồng chẳng hề tồn tại. Tần Thi không biết rõ chuyện gì và cứ nhậm chức.

Trong một cuộc họp thương hội, Lão Kim đề cử Tần Thi trở thành cố vấn pháp luật của hội nữ danh nhân, Tần Thi mới biết mình đã kết hôn. Cô quyết định nói ra rõ sự thật, lúc này người chồng Dương Hoa (Hứa Khải vào vai) xuất hiện đến gặp Tần Thi. Trải qua nhiều khó khăn, Tần Thi và Dương Hoa nảy sinh tình cảm, có được tình yêu đích thực, cùng nhau hướng đến cuộc sống hạnh phúc và tươi đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới