PHIM NHẠC » Truyền hình

Dương Mịch trẻ trung ăn đứt Angelababy trong 'Đêm Hội Thanh Niên Ngũ Tứ'

Thứ bảy, 04/05/2019 21:21

Mặc dù hơn tuổi nhưng Dương Mịch tươi trẻ hơn hẳn Angelababy trên sân khấu chương trình gala của đài CCTV.

Hôm nay (4/5), chương trình "Đêm Hội Thanh Niên Ngũ Tứ" của đài CCTV đã chính thức được phát sóng. Chương trình đặc biệt này có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ gồm Dương Mịch, Angelababy, Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, Thẩm Nguyệt, Trương Nghệ Hưng, Vương Tuấn Khải, Ngụy Đại Huân…

Xuất hiện nổi bật trong trang phục tông xanh đến từ thương hiệu Gucci, Dương Mịch khoe được đôi chân thon cực phẩm. Bên cạnh đó kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng được kẹp gọn 2 bên cũng giúp nữ diễn viên "Phù Dao" thêm phần xinh đẹp trên sân khấu.

Dương Mịch xinh đẹp, trẻ trung như gái đôi mươi khi tham gia "Đêm Hội Thanh Niên Ngũ Tứ".

Phải nói rằng sau khi trở về với cuộc sống độc thân, nhan sắc của Dương Mịch ngày càng lên hương. Cô trông tươi trẻ và cuốn hút hơn trước rất nhiều. Được biết, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng nhau thể hiện ca khúc "Thanh xuân mặc sức tưởng tượng" tại gala của CCTV lần này.

Mặc dù hơn tuổi nhưng Dương Mịch tươi trẻ hơn hẳn Angelababy trên sân khấu chương trình gala của đài CCTV.

Trong khi đó Angelababy lại chọn set đồ trắng làm điểm nhấn cho diện mạo. Mặc dù kém tuổi Dương Mịch nhưng bà xã của Huỳnh Hiểu Minh không được tươi trẻ bằng cô bạn thân của mình. Angelabbay biểu diễn tiết mục "Kính dâng" trên sân khấu.

Angelababy với set đồ trắng làm điểm nhấn cho diện mạo, biểu diễn tiết mục "Kính dâng".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới