PHIM NHẠC » Truyền hình

Duy Hưng nói gì sau nụ hôn ngượng ngùng với Thanh Hương trong 'Mùa hoa tìm lại'?

Thứ hai, 26/07/2021 10:31

Đảm nhận vai Bá Đồng trong 'Mùa hoa tìm lại', Duy Hưng tạo nên nét mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Duy Hưng từng đảm nhận nhiều vai diễn côn đồ như Hoàng mặt sắt (Người phán xử), Việt sói (Mê cung). Thời gian gần đây, anh gây chú ý khi vào vai Đồng trong phim "Mùa hoa tìm lại".

Trong bộ phim này, Đồng là người đàn ông bị vợ bỏ vì nghèo, làm "gà trống nuôi con". Anh thường xuyên có mặt để bảo vệ cô hàng xóm - Lệ (diễn viên Thanh Hương). Dù ít nói, tính tình hơi cục mịch nhưng Đồng vẫn được nhiều người yêu mến.

Nụ hôn gây xôn xao của Duy Hưng và Thanh Hương trong "Mùa hoa tìm lại"

Vốn quen với những vai diễn giang hồ, đầu gấu bặm trợn, việc hóa thân thành ông bố "đơn thân" tình cảm và có phần e ấp, ngượng ngùng trước phụ nữ là nét mới trong cách diễn xuất của Duy Hưng.

Nhìn lại cả hành trình 26 tập phim vừa qua, Duy Hưng bày tỏ, cảm xúc rất khó tả bởi anh thấy mình chững chạc hơn trong vai Bá Đồng. Anh hạnh phúc khi được khán giả đón nhận vai diễn. Đây cũng là vai khác chất, bước ngoặt của Duy Hưng.

Trong những tập gần đây, điều khiến khán giả nhớ nhất là ở phân cảnh Duy Hưng và Thanh Hương trao nhau nụ hôn ngượng ngùng, e thẹn. Dù đã là bố một con nhưng Bá Đồng vẫn như cậu thanh niên mới bước vào tuổi yêu đương.

Nói về sự lúng túng, vụng về ấy, Duy Hưng cho biết: “Bá Đồng gai góc, xù xì, cục cằn, thô lỗ nhưng ẩn sâu bên trong là sự yêu thương với những hành động lúng túng, vụng về trong chuyện tình cảm, sự thương yêu với con gái và người thân. Đó là điều thú vị của Bá Đồng".

Đây sẽ là kết cục đẹp nhất cho Đồng và Lệ

Với cá nhân diễn viên Thanh Hương, trước đó cô cũng tâm sự khá ngại khi quay cảnh tình cảm với cậu em đồng nghiệp thân thiết. Thế nhưng phải gạt qua tất cả, bởi khi ra bối cảnh, không còn Đồng hay Lệ, chỉ có Duy Hưng và Thanh Hương của “Mùa hoa tìm lại”.

“Mùa hoa tìm lại” dài 28 tập, khép lại hành trình tìm lại công bằng và hạnh phúc của Lệ (Thanh Hương). Tập cuối phát sóng 21h40 tối 27/7 trên VTV3.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới