PHIM NHẠC » Truyền hình

Duy Khánh mang 7749 món đồ đi nhập ngũ: Quần lót, băng vệ sinh, tương ớt và loa bluetooth để 'chill'

Chủ nhật, 06/03/2022 08:00

Nhìn số đồ vật mà Duy Khánh mang đi nhập ngũ, cư dân mạng chỉ biết cười bò.

Chỉ mới tập đầu lên sóng nhưng Sao nhập ngũ mùa 11 đã khiến dân tình cười muốn sảng vì những màn tấu hài duyên quá duyên. Cây hài mới của chương trình phải gọi tên diễn viên Duy Khánh. Trong đó, màn kiểm tra hành trang mang theo của Duy Khánh khi nhập ngũ "quá ư đặc sắc".

Duy Khánh hồn nhiên giới thiệu món đồ đầu tiên là một tấm bảng để dán trước giường ngủ, đề nghị người khác không được hù dọa mình bất ngờ. Theo anh chàng, mình bị bệnh tim và bị liệu nên sợ rằng có người chọc ghẹo mình. Khi được chỉ huy hỏi là anh nghĩ ai sẽ làm điều đó với mình, Duy Khánh không nói thẳng tên nhưng di chuyển ánh mắt về phía ca sĩ Anh Tú và ca sĩ S.T.

Duy Khánh mang cả bảng để dán trước giường ngủ, đề nghị người khác không được hù dọa mình bất ngờ

Món đồ tiếp theo mà Duy Khánh bỏ vào vali là băng vệ sinh. Theo Duy Khánh, món đồ này khi lót giày sẽ giảm bớt đau chân. Ngoài ra, anh chàng còn mang theo một bộ đồ ngủ hình con hổ để thêm ấm áp dưới tiết trời giá rét. Món đồ kế tiếp của Duy Khánh là những miếng dán giữ nhiệt, mang cả cho mọi người nhập ngũ cùng.

Đặc sắc hơn là nam diễn viên mang tới 9 chiếc quần lót đủ màu, cả chất liệu phi bóng dù chỉ nhập ngũ 7 ngày. Anh còn cẩn thận mang luôn tương ớt để ăn kèm các món cho ngon và loa bluetooth để nghe nhạc trong những phút rảnh rỗi: "Tôi nghĩ bật nhạc để chill cùng các anh em khi rảnh rỗi". Cuối cùng là 1.001 lọ mỹ phẩm gồm xịt vết cắn côn trùng, nước hoa hồng, kem chống nắng, xịt chống nắng, xịt khoáng, xịt giữ ẩm, kem che khuyết điểm, kem dị ứng môi, nước hoa, xịt thơm cơ thể, nước nhỏ mắt, serum, son cho những ngày lạnh giá, nước tẩy trang...

Dân tình cười bò vì Duy Khánh mang cả siêu thị mini đi nhập ngũ

Nhìn đống đồ của Duy Khánh, chỉ huy không giấu sự hoang mang và yêu cầu anh chỉ giữ lại 9 chiếc quần lót, bàn chải, kem đánh răng và thuốc, còn lại tất cả phải gói gọn và gửi lên Đại đội. Ai nấy cứ ngỡ anh đi du lịch hay cắm trại cùng hội bạn bởi mang theo cả một siêu thị đồ đạc các loại vào hẳn quân ngũ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới