PHIM NHẠC » Truyền hình

Fan cuồng phim 'Gạo nếp gạo tẻ' treo ảnh 2 diễn viên chính để xả, rủa

Thứ tư, 27/06/2018 13:13

Một fan cuồng phim "Gạo nếp gạo tẻ" đã vô cùng tức giận nên treo ảnh hai diễn viên là Trung Dũng và Thúy Ngân để rủa xả khiến cư dân mạng thích thú.

Bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" đang được khán giả quan tâm theo dõi trong thời gian vừa qua. Các diễn viên trong phim được nhận xét có khả năng diễn xuất khá tốt, đẩy cảm xúc của người xem lên tới cao trào.

Khi xem bộ phim này, nhiều khán giả vô cùng bức xúc với cô vợ Hân (do Thúy Ngân đảm nhận vai diễn). Ban đầu Hân là một người vợ được chồng (diễn viên Trung Dũng) yêu thương hết mực. Vì có chồng giàu có nên Hân sẵn sàng chi các khoản tiền lớn để mua sắm, ăn chơi. Tuy nhiên, cô nàng này lại đối xử với bố chồng không ra gì. Đặc biệt, sau khi chồng bị phá sản, Hân tỏ ra là người ích kỉ, sống vì vật chất. Trong khi đó, Kiệt (Trung Dũng) luôn tỏ ra nhường nhịn vợ khiến nhiều người cho rằng đó là nhu nhược.

Những phân cảnh về cuộc sống của Hân và Kiệt trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" khiến cư dân mạng bức xúc. Nhiều người cho rằng Hân quá ích kỉ, sống vì vật chất, trong khi Kiệt lại nhẫn nhịn, hết lòng thương vợ con.

Mới đây, cư dân mạng vô cùng thích thú khi chia sẻ clip một fan cuồng phim "Gạo nếp gạo tẻ" treo ảnh Kiệt (Trung Dũng), Hân (Thúy Ngân) để rủa xả.

Một fan cuồng phim "Gạp nếp gạo tẻ" đã treo ảnh Hân và Kiệt lên tường để mắng.

Fan cuồng trong clip bức xúc nói: "Trời ơi, anh Kiệt, em đã nói với anh từ đầu, anh không nghe anh Kiệt, bây giờ anh sáng mắt ra chưa. Cái mặt anh vậy, con mắt mở còn không lên nữa mà sáng, giám đốc gì mà nhu nhược luôn rồi. Anh Kiệt ơi anh Kiệt, em khổ quá. Còn mày nữa, con gái con đứa gì mà cái miệng quá trời ai mà làm lại mày á trời, cái miệng mày ăn luôn cái làn luôn á trời, đàn bà gì mà xài tiền dữ vậy. Con nhà lính mà tính nhà quan nha bà. Trời ơi, xài tiền gì mà thằng chồng đi làm mà mặt nó ngu luôn. Nó nhìn về phía mông lung nào đó mà nó hờ hững luôn mày thấy không. Nó làm kiếm tiền, nó dâng cho gia đình mày đó, mày hiểu không. Mày bán chồng mày luôn đi.

Anh Kiệt! Em nói anh không nghe em gì hết, anh Kiệt. Anh đừng có vậy nữa mà, anh trả lời em một tiếng đi, anh Kiệt. Anh không tin em à. Em nói từ đầu là nó không có tốt rồi. Mày nữa, cũng kì nữa. Trời ơi, người ta làm ăn thất bại thì cũng từ từ. Tự nhiên làm ăn thất bại, tự nhiên làm như tiền của mình vậy đó. Đáng lẽ nói anh đừng có buồn. Tự nhiên lại nói anh tránh tui ra đi, tui không cần anh nữa, ủa cái gì vậy mẹ, tiền của người ta làm mà, tiền của anh Kiệt chứ đâu phải tiền của mày, đúng không. Trời ơi, oan nghiệt, yêu nghiệt".

Clip: Fan cuồng mắng Hân và Kiệt trong phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)