PHIM NHẠC » Truyền hình

Fan Kdrama chỉ ra 'The Glory' phần 3 có khả năng được sản xuất vì những điểm này

Thứ hai, 20/03/2023 11:22

Người xem "The Glory" chỉ ra những câu chuyện chưa có lời giải trong đoạn kết của phần 2 và nuôi hy vọng cho bộ phim tiếp tục với phần 3.

Sau 16 tập phát sóng và kết thúc có hậu, nhiều người mong muốn “The Glory” có tiếp phần 3. Nam diễn viên chính Lee Do Hyun cũng đề cập đến khả năng có phần 3 cho series này trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí thời trang Cosmopolitan Korea. Anh nói: "Sẽ thật tuyệt nếu tôi có thể ra mắt phần 3". Nam diễn viên nói thêm: "Tôi sẽ không bình luận bất cứ điều gì về việc liệu phần 3 có được sản xuất hay không".

Do đó, người hâm mộ “The Glory” cho rằng nhiều chi tiết trong đoạn kết của phần 2 ám chỉ khả năng sản xuất phần 3. Cụ thể, Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun) đã giúp Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) hoàn thành kế hoạch trả thù thủ phạm bạo lực học đường, nên giờ là lúc Moon Dong Eun trổ tài "múa đao" giúp Joo Yeo Jeong trả thù.

Tạo hình của Lee Do Hyun và Song Hye Kyo trong "The Glory".

Moon Dong Eun đã chuyển Kang Young Cheon (Lee Moo Saeng), kẻ sát nhân tâm thần đã giết cha của Joo Yeo Jeong, đến nhà tù Jisan, nơi Joo Yeo Jeong đang làm bác sĩ. Moon Dong Eun cũng bắt đầu làm việc tại nhà tù Jisan với tư cách là một giáo viên tư vấn, và cả hai đã cùng nhau làm việc với những biểu cảm đầy ý nghĩa trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, vì cuộc trả thù thực sự của cả hai với Kang Yeong Cheon không được chiếu nên cư dân mạng suy đoán rằng phần 3 sẽ khắc họa những câu chuyện liên quan đến cuộc trả thù này.

Vẫn còn nhiều điểm chưa được giải quyết trong cốt truyện. Moon Dong Eun thậm chí còn gửi tin nhắn cho Kang Hyeon Nam (Yeom Hye Ran), trợ lý trả thù của cô, nói rằng: “Tôi đang tìm cô giúp việc. Vui lòng liên hệ với tôi”.

Một số khán giả cho rằng hành trình trả thù của Moon Dong Eun vẫn chưa kết thúc bởi 3 trong số 5 thủ phạm bạo lực học đường là Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon), Lee Sa Ra (Kim Hieora) và Choi Hye Jung (Cha Joo Young đóng), không mất mạng.

Ở phần 2, Joo Yeo Jeong cũng cảnh báo Kang Young Cheon: “Tôi khác bố tôi”, đồng thời nhấn mạnh rằng anh ta cũng có thể giết người kể cả khi là bác sĩ. Điều này khiến người xem thêm tò mò về việc liệu Joo Yeo Jeong có thể giải tỏa nỗi uất hận đau đớn dưới sự giúp đỡ của Moon Dong Eun hay không. Hiện trên một số diễn đàn, các giả thiết về kỳ vọng phần 3 của The Glory” vẫn được nhiều cư dân mạng bình luận.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới