PHIM NHẠC » Truyền hình

Fan lo lắng cho Song Joong Ki khi phim mới bị nhiều người chỉ trích dù vừa ấn định ngày lên sóng

Thứ sáu, 14/10/2022 15:15

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, dự án mới có sự tham gia của Song Joong Ki đang gặp phải chỉ trích của nhiều người dù vừa được ấn định ngày lên sóng.

Bộ phim truyền hình mới của JTBC "Reborn Rich" (Cậu út nhà tài phiệt) có sự tham gia của Song Joong Ki đã có lịch phát sóng đặc biệt cũng như ra mắt poster dàn diễn viên tham gia. Tuy nhiên, ngay sau khi nhà sản xuất "Reborn Rich" ấn định ngày lên sóng và tung poster dàn diễn viên thì gặp phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Hiện nhiều cư dân mạng đang phản ứng tiêu cực khi biết trong phim trước sự xuất hiện của nam diễn viên Yoon Je Moon. Lý do họ phản đối Yoon Je Moon là do anh đã 3 lần vi phạm luật khi lái xe trong tình trạng say rượu vào năm 2010, 2013 và 2016. Sau đó, vào năm 2017, anh bị tẩy chay khi trở lại tiếp tục hoạt động quảng bá bộ phim điện ảnh "Daddy You", "Daughter Me" (Con là bố, bố là con) năm 2017. Khi đó, Yoon Je Moon đã có những lời nhận xét khiếm nhã với các phóng viên, gây mất trật tự và thậm chí còn văng tục trước mặt mọi người do bị "đào lại" quá khứ không hay của mình.

Diễn viên Yoon Je Moon.

Cư dân mạng đã để lại bình luận tiêu cực như: “Tôi muốn xem bộ phim này vì Song Joong Ki, nhưng nếu Yoon Je Moon xuất hiện quá nhiều, tôi sẽ bỏ qua”, “Thiếu gì diễn viên mà lại chọn anh ta đóng khi bê bối đầy dẫy", "Hết diễn viên rồi sao", "Chắc anh ta phải có thế lực lớn lắm nên dù là một diễn viên hạng B cũng không thể thay thế được", “Không hiểu lý do gì mà họ lại chọn anh ta?”...

Dựa trên một webtoon ăn khách, "Reborn rich", thu hút ngay từ khi giới thiệu bởi sự góp mặt của Song Joong Ki. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám bao gồm Lee Sung Min, Shin Hyun Been. Đây là một bộ phim giả tưởng lấy bối cảnh những năm 1980 đầy biến động kể về thư ký của một gia đình hào môn tại Hàn Quốc - Yoon Hyun Woo. Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai Yoon Hyun Woo, người đã chết sau khi bị buộc tội tham ô bởi gia đình Sunyang Group mà anh vẫn luôn trung thành. Anh tái sinh thành con trai út của gia đình Jin Do Joon và làm việc để tiếp quản công ty như một sự trả thù.

Diễn viên Song Joong Ki.

"Reborn Rich" được viết bởi biên kịch mới Jang Eun Jae và Kim Tae Hee - biên kịch từng chấp bút cho "Designated survivor: 60 Days" và Sungkyunkwan scandal (Chuyện tình ở Sungkyunkwan). Bên cạnh đó, phim còn được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn Jung Dae Yoon - người đã gây nhiều tiếng vang với các phim truyền hình ăn khách như "W - Two Worlds" (W - hai thế giới) và "She was pretty" (Cô nàng xinh đẹp).

Phim "Reborn Rich" được ấn định sẽ ra mắt vào ngày 18/11 tới với lịch phát sóng 3 lần một tuần vào các ngày thứ sáu, thứ Bảy và Chủ nhật.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới