PHIM NHẠC » Truyền hình

Fan mê mẩn vẻ đẹp của Park Shin Hye ở hậu trường phim 'Doctor Slump'

Thứ tư, 07/02/2024 06:46

Bộ ảnh mới của Park Shin Hye ở tuổi 34 đốn tim người hâm mộ.

Người hâm mộ của Park Shin Hye gần đây đang xôn xao phấn khích khi nữ diễn viên đăng những bức ảnh mới lên Instagram cá nhân, đằng sau những cảnh cắt từ bộ phim truyền hình mới nhất của cô “Doctor Slump”.

Hình ảnh mới của Park Shin Hye ở hậu trường phim 'Doctor Slump'.

Người xem không chỉ dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ của Park Shin Hye mà còn một lần nữa ấn tượng trước vẻ trẻ trung bất chấp tuổi thật của cô.

Trước đó Park Shin Hye đã tiết lộ cách cô duy trì thân hình xinh đẹp và thân hình hoàn hảo thông qua Instagram cá nhân của mình.

Nữ diễn viên đăng ảnh khoe mình đang tập luyện trong trang phục thể thao. Cô ấy thêm chú thích: “Sau khi trở về từ trường hành động, tôi phải tập thể dục hahahahaha”, chứng tỏ rằng cô ấy vẫn rất quan tâm đến tình trạng cơ thể của mình.

Park Shin Hye đã thu hút sự ngưỡng mộ từ cư dân mạng vì nỗ lực say mê của cô để tiếp tục tập thể dục mà không bỏ qua thói quen mặc dù cô có thể đã kiệt sức sau bài học ở trường hành động.

Đây không phải là lần đầu tiên Park Shin Hye thể hiện sự tận tâm trong việc quản lý bản thân. Vào tháng 7 năm ngoái, nữ diễn viên cũng đăng tải bức ảnh đang tập luyện lên Instagram của mình. Diện chiếc áo phông có in slogan “Just Do It”, cô tập trung luyện tập không ngừng nghỉ.

Kết hôn với nam diễn viên Choi Tae Joon vào tháng 1/2022, Park Shin Hye hạ sinh đứa con đầu lòng vào tháng 5 cùng năm trong sự chúc phúc từ người hâm mộ. Cô còn thu hút sự chú ý khi khoe về đôi giày thể thao gia đình có ba đôi dành cho mình, chồng và em bé mà cô nhận được làm quà sinh nhật.

Sau ba năm vắng bóng, Park Shin Hye gần đây đã trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim hài lãng mạn Doctor Slump của JTBC. Trong phim, nữ diễn viên khoe vẻ đẹp không hề thay đổi so với thời điểm đóng phim "Những Người Thừa Kế" 11 năm trước.

Hiện tại, sự hợp tác trên màn ảnh giữa Park Shin Hye và Park Hyung Sik trong “Doctor Slump” đang được chú ý.

Trong phim, Park Shin Hye đảm nhận vai Nam Ha Neul, còn Park Hyung Sik vào vai Yeo Jeong Woo, bạn cùng lớp cấp ba của cô. Tuy nhiên, trong khi Yeo Jeong Woo đang lên đến đỉnh cao sự nghiệp thì Nam Ha Neul lại phải đối mặt với khó khăn trong công việc, trải qua những khoảng thời gian đầy thử thách.

Một biến cố bất ngờ xảy ra khiến Yeo Jeong Woo mất đi tất cả những gì anh từng có. Chính tại thời điểm này, anh lại tình cờ gặp Nam Ha Neul. Cùng nhau, họ tìm thấy niềm an ủi khi ở bên nhau và tạo nên một câu chuyện tình yêu.

“Doctor Slump” với sự tham gia của Park Shin Hye và Park Hyung Sik, phát sóng thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên JTBC.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới