PHIM NHẠC » Truyền hình

Fan xôn xao vì hit của Bức Tường xuất hiện trong "Táo quân"

Thứ sáu, 31/01/2014 11:21

Chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2014" là lần hiếm hoi một ca khúc rock xuất hiện ở phần nhạc chế của các Táo quân.

Thông tin về việc Táo Giao thông do Tự Long đảm nhận thể hiện ca khúc Rock xuyên màn đêm của nhóm Bức Tường xuất hiện ngay sau buổi ghi hình đầu tiên tổ chức ở Hà Nội (19/1). Tuy nhiên, không phải rockfan nào cũng có cơ hội được nghe ca khúc này trong buổi ghi hình. Chính bởi vậy, tối 30 Tết, trên các diễn đàn nhạc rock, họ xôn xao bàn tán về Rock xuyên màn đêm được chế thành Táo xuyên màn đêm.

Hầu hết các rockfan đều hào hứng với màn trình diễn ngẫu hứng của Táo Giao thông do Tự Long đảm nhận.

Câu hát: "Một tính cách Táo, nói phát làm luôn" nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả xem truyền hình và cả các rockfan.

Trang cá nhân của "chính chủ" Rock xuyên màn đêm là nhóm Bức Tường cũng chia sẻ thông tin về bản nhạc chế đặc biệt này. Nhóm nhạc cũng không quên nhận xét về cách mix và phối khí của Táo xuyên màn đêm. Ngoài ca khúc này, Táo quân 2014 còn chế lại nhiều ca khúc hit như Con bướm xuân, Anh không đòi quá, Không cảm xúc, Nơi tình yêu bắt đầu...

Cư dân mạng cũng có những chia sẻ trái chiều về chương trình Táo quân năm nay. Nhiều ý kiến đánh giá cao diễn xuất ngọt ngào nhưng khá thâm thúy của Ngọc Hoàng "fake" vốn là anh Tèo trông xe nơi hạ giới. Dù vậy, nhiều người cho rằng chương trình nhạt hơn các năm trước, họ xem mà không thể gượng cười.

Tự Long được khen là diễn duyên dáng, tròn vai không thua kém Chí Trung khi "thừa kế" vai Táo Giao thông. Trong khi đó, Bắc Đẩu lại được chăm sóc cầu kỳ từ việc hóa trang tới trang phục. Trong chương trình Táo quân 2014, nhân vật Bắc Đẩu thay tới 3 bộ trang phục và bộ nào cũng được chuẩn bị cầu kỳ hơn hẳn các năm trước.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới