PHIM NHẠC » Truyền hình

Fan xúc động khi nhìn lại hình ảnh Trường Giang bịt mic để nhắc Mai Phương thắng 80 triệu trên sóng truyền hình

Thứ hai, 30/03/2020 15:25

Hành động nhỏ của Trường Giang giúp Mai Phương thắng giải thưởng để có thêm kinh phí chữa bệnh khiến nhiều người xúc động.

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời những hình ảnh của cô trong bộ phim, show truyền hình được khán giả tìm lại. Có thể thấy trong suốt quá trình chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, nữ diễn viên rất kiên cường, lạc quan và vui vẻ.

Một trong những gameshow Mai Phương tham gia để lại nhiều giấu ấn là "Nhanh như chớp". Trong chương trình, Mai Phương được xếp vào đội của Ốc Thanh Vân và Xuân Nghị. Lọt vào vòng cuối cùng, đội của Mai Phương có cơ hội giành được 80 triệu. Hai thành viên trong đội đã quyết định nếu đạt giải thưởng sẽ nhường lại hết cho Mai Phương để cô lấy kinh phí chữa bệnh.

Mai Phương cùng hai đồng nghiệp là Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân tham gia "Nhanh như chớp".

Ở vòng cuối, đội của Mai Phương phải trả lời đúng 20 cụm từ liên quan đến gợi ý đồ dùng nhà bếp trong khoảng thời gian quy định sẽ nhận được 80 triệu đồng. Khi thấy đội Mai Phương lúng túng, Trường Giang (MC của chương trình) đã bịt mic để nhắc đồng nghiệp. Đây vốn là việc không được phép với MC chương trình, nhưng đặt trong trường hợp của Mai Phương hành động của Trường Giang lại khiến nhiều người dưng dưng.

Khoảnh khắc Trường Giang bịt mic nhắc bài cho Mai Phương.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới