PHIM NHẠC » Truyền hình

Fans sốt xình xịch với cảnh Khả Ngân hô hấp nhân tạo cho Thanh Sơn, mong 'phim giả tình thật'

Thứ hai, 20/09/2021 14:16

Những diễn biến tiếp theo của phim '11 tháng 5 ngày' được khán giả mong ngóng từng giờ.

"11 tháng 5 ngày" hiện đã lên sóng qua 22 tập và nhanh chóng trở thành phim truyền hình hot với đông đảo người xem. Hiện mỗi tình tiết của phim đều được fans mổ xẻ, bàn tán và mong ngóng giờ lên sóng.

Mới đây, trên trang cá nhân, người đại diện truyền thông của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) đăng loạt ảnh khiến dân mạng xôn xao. Trong đó có những cảnh cực hot giữa Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn). Đặc biệt nhất là cảnh Nhi hô hấp nhân tạo cho Đăng sau khi anh chìm xuống hồ vì cứu cô.

Hình ảnh giữa Nhi và Đăng khiến người xem đứng ngồi không yên

"Nhi giả vờ chìm nghỉm khiến Đăng phải lo lắng, ôn con rất lưu manh và Đăng cuống lên thật, nhảy xuống vùng vẫy, gào thét một lúc thì Nhi nổi lên. Còn kình ngư Đăng của chúng ta lúc này mới chợt nhận ra, ôi mình có bơi được đâu và cứ thế chìm dần xuống như một viên đá tảng. Nhi chỉ chờ vậy, thấy Đăng bắt đầu đuối sức ngất đi, thế là vác lên bờ. Cái này là tip rất quan trọng khi cứu người đuối nước các mẹ nhé, cứ phải để nó ngất đi đã chứ nó khoẻ là dìm mình xuống ngay. Khi Đăng nằm ngửa dài trên bờ, Nhi nhìn Đăng đắm đuối không hề vội vã, hít một hơi thật sâu cho không khí tràn đầy lồng ngực rồi nhắm mắt mơ màng từ từ hạ môi xuống. Ơ ơ, Nhi ơi, hô hấp nhân tạo chứ có phải hôn đâu, nhanh nhanh không nó đi bây giờ. Anh thấy môi tái lắm rồi, thế là Nhi đặt môi mình lên bờ môi của Đăng. Xong một đôi.

Cùng lúc đó trên sân thượng chỗ phơi quần áo có nhiều bồn cầu hong nắng, Long đần đưa cho Thục Anh món quà chứa chan tình cảm là một hộp dâu tây giống Nhật trồng tại Đà Lạt nhập khẩu nguyên quả từ Mỹ. Long bảo phải bỏ ra tới nửa triệu, rất là đắt nên hy vọng Thục Anh đừng từ chối. Thế là Thục Anh cảm động lắm, ăn trước 10 quả nó phải gọi là nhanh như thỏ ăn cà rốt các mẹ ạ. Xong, Long phải cất đi chứ thóc đâu mà đãi gà rừng, lần sau cho tiếp vậy, của đống tiền. Xong một đôi.

Tập này có 2 đôi như vậy, còn việc Đăng quyết định đầu tư cho Nhi thì chẳng qua thuận theo tự nhiên thôi. Vì đã thành một đôi với Nhi thì không thể để nước tốt chảy ra ruộng ngoài được, tóm lại là ghen ý" - đại diện truyền thông của VFC chia sẻ.

Loạt hình ảnh gây chú ý được phía đại diện truyền thông VFC hé lộ

Bài đăng mau chóng nhận được sự tương tác lớn của dân mạng. Fans rần rần trước "nụ hôn đầu đời" của Nhi dành cho Đăng. Phân cảnh đầy chất ngôn tình ấy khiến nhiều dân mạng mong mỏi cho việc "phim giả tình thật" của Khả Ngân và Thanh Sơn ngoài đời. Đó cũng là điều hợp tình, hợp lý vì cả 2 đều đang độc thân và đặc biệt trong rất đẹp đôi.

Fans khen Khả Ngân - Thanh Sơn đẹp đôi và mong "phim giả tình thật"

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới