PHIM NHẠC » Truyền hình

Gà cưng của Trấn Thành tố Trường Giang, trả treo cùng Thu Trang - Tiến Luật

Thứ tư, 27/07/2016 08:50

Thí sinh Lê Thị Dần, một gương mặt nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả và sự ưu ái của huấn luyện viên Trấn Thành đã dừng chân sau tập 16.

Sau 3 tuần tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, vòng Chuyển Thể đã khép lại trong tập 16. Trong tập này, các thí sinh còn lại là Phát La, Xuân Nghị, Lê Lộc, Phúc Zelo, Lê Thị Dần lần lượt thi thố tài năng để giành chiếc vé đi tiếp vào vòng trong. Sau khi kết thúc tất cả các phần thi, 5 vị huấn luyện viên Đức Thịnh, Trấn Thành, Trường Giang, Tiến Luật, Thu Trang sẽ đưa ra quyết định loại 1 thành viên trong đội.

Đúng với lời hứa ở vòng Đạo cụ, huấn luyện viên Trấn Thành đã sắp xếp cho Quốc Bảo và Hồng Thanh hỗ trợ Lê Thị Dần trong tiết mục ở vòng Chuyển thể này. Tiểu phẩm mà Lê Thị Dần trình diễn có nội dung lấy cảm hứng từ 2 nhân vật Chí Phèo – Thị Nở trong truyện ngắn "Chí Phèo" của nhà văn Nam Cao. Dù trước đó đã nhiều lần xuất hiện trên sân khấu với tạo hình già nua nhưng đây là lần đầu tiên “ngôi sao vi diệu” gây sốc cho khán giả bởi vẻ ngoài “xấu không tưởng”

Gà cưng của Trấn Thành - Thí sinh Lê Thị Dần

Nhận xét về Lê Thị Dần, huấn luyện viên Trường Giang thẳng thắn cho biết: “Nói thật nha chị Dần, diễn không cười được. Chị không biết sắp xếp lớp lang, không biết sắp xếp tình huống, không biết lựa chọn câu nói luôn. Chị chỉ có thể diễn 1 mình chị thôi. Thực sự là rất khó cho huấn luyện viên”. Ngay sau khi Trường Giang chê bai, “chị gái dân tộc” đã buông lời thách thức là: “Chị muốn nói với Trường Giang một câu là có dám diễn với Nở không”. Quá bất ngờ trước tình huống này, Trường Giang ngay sau đó đã viện lý do để từ chối.

Đạo diễn Đức Thịnh điềm đạm chỉ ra những ưu khuyết điểm của vở diễn

Thu Trang và Tiến Luật gần như phát bực khi Lê Thị Dần cứ cãi bướng mãi

Trấn Thành đành phải nhận xét chân tình dù biết làm tổn thương thí sinh mà anh vô cùng yêu mến

Trường Giang thẳng thắn cho biết anh không cười nổi với tiết mục của gà cưng Trấn Thành

Không chịu buông tha cho huấn luyện viên, Lê Thị Dần còn kể tội anh và 4 vị huấn luyện viên còn lại vì dám khiêng chị vào sân khấu trong vòng Đạo cụ vừa rồi. Trong lúc hăng say trò chuyện, Lê Thị Dần đã tố Trường Giang có tình ý với mình và muốn gây chia rẽ gia đình chị. Trấn Thành ngay sau đó cũng nhảy vào cuộc bênh vực Lê Thị Dần, đá đểu Trường Giang. Tiếp đến, khi Thu Trang góp ý về nội dung tiểu phẩm, Lê Thị Dần không ngại trách nữ huấn luyện viên là: “Sao không gợi ý ngay từ đầu”. Bị phản ứng bất ngờ, Thu Trang đứng bật dậy hài hước cãi lại: “Có hỏi đâu mà nói”. Để kết thúc phần tranh luận này, Trấn Thành phải nhờ đến 2 học trò Hồng Thanh – Quốc Bảo hộ tống Lê Thị Dần vào trong sân khấu.

Sau phút giây cãi bước cùng các huấn luyện viên, Lê Thị Dần cũng xin rút khỏi chương trình

>> Những hành động 'không biết ngượng' của Trấn Thành và Hari Won

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới