PHIM NHẠC » Truyền hình

'Gara hạnh phúc' kết sóng: Khải (Bảo Anh) hé lộ có phần hai?; Sơn Ca (Quỳnh Kool) cám ơn và hẹn gặp lại

Thứ năm, 06/10/2022 09:09

Sau khi kết thúc phim 'Gara hạnh phúc', Bảo Anh và nhiều diễn viên 'úp mở' về việc có phần hai khiến khán giả càng thêm háo hức chờ đón.

Tập cuối của bộ phim "Gara hạnh phúc" với kết thúc có hậu cho tất cả các nhân vật. Khải (Bảo Anh) và em gái được lực lượng chức năng cứu thoát.

Trở về cuộc sống bình thường, Sơn Ca (Quỳnh Kool) và Khải đến với nhau. Vân (Ngọc Huyền) cũng đã cởi mở hơn trước. Kết phim, Sơn Ca mang bầu cho Khải, cặp đôi cũng thông báo sẽ mở thêm gara mới.

Về Trung "trâu" cũng đã tìm được "bến đỗ" bên người con gái đồng điệu. Cả hai kết hôn và có 2 người con.

Dàn sao "Gara hạnh phúc" nói lời chia tay phim.

Khi tập cuối lên sóng, dàn diễn viên chính đã chia sẻ cảm xúc khác nhau:

Diễn viên Bảo Anh (vai Khải) gửi lời cám ơn đến khán giả yêu mến phim "Gara hạnh phúc" và úp mở việc phim sẽ có phần 2: "Gara Hạnh Phúc trân trọng cảm ơn khán giả đã đồng hành, ủng hộ và yêu thương. Hẹn gặp lại phần... Tạm sờ Biệt. Yêu sờ Thương".

Duy Hưng (vai Trung trâu) cũng chào phim theo cách nói của nhân vật: "Vậy là kết's thúc 1 chặng đường dài, vui + buồn+ cười phớ's lớ + đau khổ + các kiểu. Em cảm's ơn anh Bùi Quốc Việt đã cho cái ga-ra bất ổn này tìm's được hạnh's phúc và nhất là em lại còn sinh đôi (nhất Việt's Nam). Xin cảm ơn ê-kip phim ga-ra hạnh phúc đã dốc hết công lực để hoàn's thành bộ phin. Cảm's ơn khán giả đã luôn yêu's quý và luôn phấn's khởi cùng xí nghiệp chúng tôi. Xin cảm ơn tất cả. Hẹn gặp's lại. Thân ái & quyết thắng".

Quỳnh Kool (Sơn Ca) viết: "Bình minh. Chim sơn ca mải mê cất cao tiếng hót. Chùm lá biếc rung rinh. Người đi săn. Giương súng lên rình! Mà không hay biết. Chim sơn ca vẫn hót. Cả cho số phận mình!... Tạm biệt khán giả... Cảm ơn. Trân trọng. Biết ơn... và hẹn gặp lại".

Quỳnh Lương (vợ Trung trâu) dù chỉ xuất hiện ở vài phân cảnh nhưng cũng để lại dấu ấn: "Phim Gara Hạnh Phúc với cái kết nở hậu.

1. Anh thở ngừng thở, sống hạnh phúc suốt đời với Sơn Ca Chim Lợn.

2. Anh Trung sờ Trâu tìm thấy hạnh phúc đời mình với anh Tiến Đô. Hay còn gọi là chị Tiên’s Đỗ. Nghe nói từ đó anh Trung sờ Trâu không còn ngậm tăm nữa. Anh chuyển sang ngậm đắng nuốt cay, ngậm một khối căm hờn trong củi sắt…

3. Vân Vân sau cú nhảy vực thi đi mây về gió bởi vì cặp với anh U Là Trời.

4. Anh em gara nhậu thả cửa mỗi ngày vì bố mẹ anh Trung’s Trâu gửi gà với trứng ăn không xuể.

5. Bố mẹ Sơn Ca về với nhau, bà mẹ cực giàu vì bỗng nhiên trúng số nên quay về tìm con và chồng, ông Sơn Ca sống lâu trăm tuổi ngày ngày qua gara đánh cờ với cả giữ chắt cho mấy đứa cháu....".

Ngọc Huyền (vai em gái Khải) xúc động viết: "Có thật nhiều cảm xúc khi mình ngồi viết ra những dòng này, vì mình nghĩ sẽ chẳng bao giờ mình sẵn sàng để nói tạm biệt với Vân, với Gara hạnh phúc.

Con/em muốn gửi 1 lời cảm ơn sâu sắc nhất tới chú Việt đạo diễn, các anh chị diễn viên, chú DOP, các anh quay phim, tổ sản xuất, tổ hoá trang, tổ âm thanh, phục trang, ánh sáng,... họ đều là những con người thầm lặng đứng sau ống kính, luôn vất vả hi sinh hết mình vì bộ phim.

Cảm ơn bạn bè, gia đình luôn động viên con vượt qua những giai đoạn khó khăn, áp lực trong quá trình quay phim.

Con/em xin gửi lời cảm ơn mến thương tới tất cả khán giả khắp nơi đã đồng hành cùng bộ phim. Nhờ sự quan tâm đó mà những mảng da cháy nắng, những vết sẹo bầm tím bỗng chẳng là gì nữa.

Lời cuối, gửi 1 lời cảm ơn tới bản thân, vì đã nghiêm túc và cố gắng để có thể tự hào khi nói rằng " Trái tim của Vân đã thực sự đập trong lồng ngực mình suốt cả 1 khoảng thời gian".

Mình tin, mỗi chúng ta sẽ luôn phải đấu tranh để giành lấy hạnh phúc, và trải qua càng nhiều đau khổ, khó khăn thì con người ta sẽ càng trở nên mạnh mẽ và biết cách trân trọng hạnh phúc của mình hơn, để đến cuối hành trình, mỗi nhân vật sẽ được sống đúng với cái tên của bộ phim "GARA HẠNH PHÚC". Yêu vô cùng hành trình này. Từ ngày mai, mình không còn là Vân nữa...".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới