PHIM NHẠC » Truyền hình

'Gia đình mình vui bất thình lình' bị khán giả chê rườm rà, thiếu logic khi hé lộ Trâm Anh từng làm gái tiếp rượu dù là con nhà giàu

Thứ sáu, 07/07/2023 12:59

Đến tập 36 của "Gia đình mình vui bất thình lình", cư dân mạng chê phim dài lê thê và thiếu logic khi Trâm Anh ngay từ đầu đã gắn với hình ảnh con nhà giàu nhưng nay lại có quá khứ làm nhân viên đi tiếp rượu.

"Gia đình mình vui bất thình lình" là bộ phim gây nhiều tranh cãi nhất cho đến hiện nay. Bên cạnh diễn xuất thì dàn diễn viên cũng khiến nhiều khán giả chê khi đóng chưa chân thật hay quá lố. Và mới đây, ở tập 36 của bộ phim, cư dân mạng lại cho rằng bộ phim này đáng quá thiếu logic, cố tình kéo dài khiến phim dài lê thê.

Ở những tập đầu tiên, Khả Ngân vào vai Trâm Anh - chủ tiệm áo cưới có mẹ là doanh nhân giàu có. Trâm Anh cũng được đánh già là cô nàng sang chảnh, cá tính mạnh mẽ. Tuy nhiên, sau đó, Trâm Anh lại quay sang nghề diễn viên. Cô nàng còn được chủ đầu tư chọn làm vai chính, fan là Khải tặng quà đắt tiền từ túi hàng hiệu đến xe ô tô.

Từ những tập đầu của bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình", Khả Ngân vào vai Trâm Anh - cô tiểu thư con nhà giàu, ăn nói sắc sảo, cá tính mạnh mẽ.

Ở tập 36 của phim "Gia đình mình vui bất thình lình" quá khứ của Trâm Anh và người hâm mộ là Khải đã được hé lộ. Đó là khi Trâm Anh còn là một cô gái trẻ ngây thơ. Cô đã được một người chị giới thiệu cho Khải, đến nhà hàng để làm nhân viên tiếp rượu cho khách.

Tuy nhiên, ở tập 36, phim lại hé lộ quá khứ của Trâm Anh là làm nhân viên tiếp rượu cho khách.

Điều này khiến cư dân mạng cho rằng tình tiết này đang thiếu logic, bởi Trâm Anh là con nhà giàu tại sao phải đi uống rượu, tiếp khách. Hình tượng cô gái Trâm Anh giàu có, cá tính, sắc sảo nay lại có quá khứ như vậy là không phù hợp.

Khán giả thắc mắc "tại sao nhà Trâm Anh giàu mà cô lại phải đi uống rượu tiếp khách?"

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới